ไม่เจอกันนาน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร โผเข้ากอดพ่อ หลังทักษิณหายจากโควิด

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2563 ในอินสตาแกรมของ “อุ๊งอิง แพทองธาร ชินวัตร” บุตรสาวของอดีตนายกรัฐมนตรี “ทักษิณ ชินวัตร” เจ้าตัวได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะที่กำลังโผเข้าไปสวมกอดพ่อหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานอันเนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ที่เข้ามาขวางกั้น โดยคลิปดังกล่าวอุ๊งอิ๊ง ได้โพสต์พร้อมระบุข้อความอย่างสุดซึ้งว่า

บันทึกไว้เล่าให้ลูกฟัง ไม่เจอพ่อตั้งแต่ต้นปีเป็นรอบที่นานที่สุดในโลก ตอนแรกวางแผนจะมาหาตั้งแต่วันเกิดพ่อ ซึ่งตั้งแต่พ่อไม่อยู่บ้าน 14 ปีไม่เคยพลาดเลย ตอนนั้นท้องได้สามเดือน ด้วยเหตุการณ์ Covid19 คุณแม่เลยยังไม่อยากให้เดินทาง เราก็ตั้งใจสิงหาไปหาแน่ คุณพ่อไม่สบายพอดีก็เลยต้องเลื่อนมาอีก (นานสุดที่ไม่เจอพ่อน่าจะ 2 เดือน ซึ่งก็ร้องไห้ใส่แล้ว รอบนี้ 9 เดือน )

พ่อบอกว่าระยะทางไม่อาจกั้นเราได้ แต่ CV19 กั้นได้ ซึ่งก็จริงบอกเลยว่า มันปวดใจมากจริงๆ เวลาที่พ่อไม่สบาย แต่เราไปดูแลใกล้ๆไม่ได้ (ประเทศเดียวกันก็ยังดี) วันนี้ได้มาเจอแล้ว ตอนเจอพูดออกแค่คำเดียว “ลูกคิดถึงพ่อมากจริงๆๆ” คุณตา ตาหอมหนูผ่านพุงแม่เป็นครั้งแรกแล้วนะคะ ไว้คลอดแล้วจะมาทิ้งให้ฟัดนานๆเลย

ถามพ่อว่า รู้สึกยังไง เจออีกทีลูกท้องแล้ว 6 เดือน พ่อบอกว่า “มันลูกคนเล็กอ่ะ.. มันยังไม่ค่อยเชื่อ เหมือนเจอรอบนี้แค่อวบขึ้น” 55555 คุณตาาาา คนเล็กอ่ะ 34 แล้วเด้อ I’m home again. So happy to see you @thaksinlive #ขออภัยในความเสียงสูง

ซึ่งจากคลิปดังกล่าวก็ทำเอาแฟนๆ ที่เฝ้าติดตาม เข้ามาคอมเมนท์แสดงความรู้สึกดีใจอย่างสุดซึ้ง แถมบางคนยังแอบน้ำตาไหลรื้นตามโมเมนท์สุดอบอุ่นระหว่างสองพ่อคู่ลูกนี้อีกด้วย

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’ชมคลิปคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.instagram.com/p/CGMC0P3AN-0/

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]