ปิดทองหลังพระ หนุ่มกรรชัย ช่วยเป็นคนกลาง ไมค์ – ซาร่า จนได้เจอลูก

หลังจากที่มีข่าวดี ไมค์พิรัชต์ ได้มีโอกาสได้อยู่กับลูกชาย โดยทาง ซาร่า ได้มีการนัดเจอกันพร้อมทนาย ทำเอางานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมเป็นจำนวนมากในการตัดสินใจในครั้งนี้ ของซาร่า ว่าทำถูกต้องแล้ว

แล้วทางด้านทนายเจมส์ได้มีการออกมาโพสหลังจากที่ทั้งสองคนได้เจอกัน ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังมาตลอดคือ หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย ที่ได้เข้าใจปัญหาและพยายามไกล่เกลี่ยโดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น เพราะสงสารเด็ก 

 โดยทางทนายเจมส์ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 

มีคนสอบถามว่า “คนกลาง” ที่ช่วยเคลียร์เรื่องน้องซาร่ากับน้องไมค์ คือใคร คนที่ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด ไม่เคยได้ประโยชน์อะไร ทำด้วยใจล้วนๆ คนๆ นั้น คือ พี่หนุ่ม กรรชัย สุดหล่อตลอดอมตะนิรันดร์กาลครับ สิ่งที่พี่หนุ่ม เค้าพูดกับผมทุกครั้ง คือ ไม่อยากให้หลานเป็นเหมือนเค้า ที่วันหนึ่งอาจจะถูกชี้หน้าในศาลว่า “คุณเป็นบุตรนอกกฎหมาย” ไม่มีสิทธิได้รับมรดก
คำนี้ตามหลอกหลอนพี่หนุ่มมาตลอด แม้กระทั่งบิดาจากไปแล้ว แต่ก็ต้องมาสู้กับทายาทอื่นๆ ของบิดาอีกรอบ “ แม็กซ์เวลล์ คือ พี่หนุ่มในอนาคต “ขอบคุณพี่หนุ่มกรรชัย ด้วยจิตคารวะจากใจ ทนายลูกสอง

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.facebook.com/Lawyerjames.LK/posts/2697396597256076?__cft__[0]=AZWOH8u7_Kl6C1IWEFUtrKF_WHA9ukIB5g-VT3i7cE6ZBtex7KuIxY9Dv0M0G0j2kaUNTDQw-uiFqAuZ1BObLW7HxXXMBCvzSAoIFnK0IrVIvTVfUTvDOcT4jO6tMdeO6Xp-5cggi0HSBrA4kf3XsC0waNtJNTckPTq3kCu8PyEy_q69ojB-htP3j4W9xjsWByY&__tn__=%2CO%2CP-R

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]