อิมอิม ชี้เห็นนิมิตทางขึ้นลงพญานาค เผยโรเบิร์ตสายควันสั่งลาก่อนสิ้นใจ

จากกระแสของนักแสดงตลกสาวชื่อดัง อิมอิม หรือที่เรารู้จักกันดีอย่าง อิม อชิตะ หรืออีกชื่อคือ “เฟี้ยวฟ้าว” นักแสดงสาวที่มีข่าวเรื่องดวง เพราะเธอถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเกือบทุกงวด จนชาวเน็ตสงสัยและตั้งคำถามกันมาตลอดว่า เธอสร้างข่าวปลอมบ้าง สร้างกระแสหรือเธออาจจะถูกจริง ๆ

มาในวันนี้ สาวอิมอิม ก็ได้ไปออกรายการคุยแซ่บ Show และได้เปิดเผยถึงพลังวิเศษบางอย่างในตัวเอง ซึ่งเธอได้บอกว่าตนเองเป็นคนมีเซ้นต์มาตั้งแต่เล็ก ๆ และได้นิมิตจากพญานาคในการเปิดเส้นทางแห่งการปฏิบัติธรรม พร้อมให้ตนเป็นตัวแทนบอกชาวบ้านให้เปิดเส้นทางในการปฏิบัติธรรม

พร้อมกันนี้ เธอยังได้เอ่ยถึง โรเบิร์ต สายควัน ดาวตลกที่เพิ่งจากไปไปไม่นานมานี้ เธอบอกว่าพี่โรเบิร์ตได้มาสั่งลาอิมเพื่อให้เธอทำบุญ กรวดน้ำไปให้ และได้ฝากบอกถึงบอล เชิญยิ้ม เพื่อนสนิทในคณะตลกเดียวกัน รวมถึงฝากบอกแก่ภรรยาของเขาด้วย

ทั้งนี้ เธอทิ้งท้ายท่ามกลางกระแสที่มีทั้งเชื่อและบางกระแสที่มองว่าเธอเหลวไหล เธอบอกว่าไม่ได้ต้องการให้ใครมาเชื่อ แต่ต้องการให้ผู้คนหมั่นทำความดี รักษาศีล เพราะเธอเชื่อในเรื่องของกรรม เชื่อว่าใครอย่างไรต้องได้อย่างนั้น และยังเชื่อในนิมิตของเธอว่าเป็นเรื่องจริง

ขอบคุณข้อมูลภาพจาก @Feawfoaw