ส่องแฟชั่นสุดคูลของ กอล์ฟ พิชญะ ถ่ายแฟชันระดับโลกบนคอนโด เพียงแค่มือถือตัวเดียว

ในช่วงCVที่ผ่านมา คนในวงการบันเทิงหลายคน ต้องงดงานไปตั้งหลายอย่าง โดยเฉพาะดาราที่ต้องทำงานในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ ถ่ายภาพยนตร์ และหนุ่มกอล์ฟ พิชญะของเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ต้องงดรับงานต่างประเทศไปก่อน

แต่ด้วยความที่มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น และได้ใช้เวลากับแฟนมากขึ้น งานนี้หนุ่มกอล์ฟก็มีไอเดียสุดบรรเจิดในการสร้างสรรค์การถ่ายแบบที่คอนโด ด้วยแฟชั่นที่ตนได้ร่วมคิดกับแฟนสาวรัสเซีย แอนนี่ มาร่วมกันคิดค้นการแต่งตัวเก๋ ๆ ถ่ายคู่กับมุมต่าง ๆ ของคอนโด โดยจะแบ่งเซตการถ่ายเป็น 4 ชุด 4 จุดของคอนโด

งานนี้เจ้าตัวกับแฟนสาวไม่ได้จ้างช่างภาพหรือช่างแต่งหน้าใด ๆ เลยจ้า แต่งกันเอง คิดกันเองล้วน ๆ และที่สำคัญใช้เพียงโทรศัพท์มือถือธรรมดาถ่ายเท่านั้น นอกจากจะเป็นการโปรโมทถือรุ่นนี้แล้ว ยังโปรโมทคอนโดตัวเองให้มีมุมสวย ๆ กันอีกด้วย

แต่เขาก็ไม่ได้ถ่ายเพียงลำพังนะ ยังชวนแฟนสาวมาร่วมถ่ายภาพเก๋ ๆ ด้วยกัน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายจะลงในช่องยูทูปของหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ในชื่อช่องว่า  “GOLF PICHAYA” สามารถหาดูได้ในยูทูป

แหม เรียกได้ว่า เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์จริง ๆ ถึงจะไม่ได้ไปถ่ายงานต่างประเทศ แต่คุณภาพการถ่ายนี่เรียกได้ว่าแฟชั่นระดับโลกเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก @Golf Pichaya