งานเข้าอีกระลอก หลังอั้ม พัชราภาโพสภาพสุนัข งานนี้ชาวเน็ตยังไม่จบ

หลังจากวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา จากกระแสการเมืองที่กำลังร้อนแรง เหตุการณ์ปะทะกันของเจ้าหน้าที่และผู้ชุมนุมที่เป็นไปค่อนข้างรุนแรง ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้คนออกมา call out ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งสื่อต่างชาติ ดารา ศิลปิน

สำหรับคนในวงการบันเทิงไทย ก็มีไม่น้อยที่ออกมาประนามการกระทำดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ เช่น มารีญา โฟกัส จีระกุล ฌอน จินดาโชติ และคนอื่น ๆ แต่ก็มีดาราไทยส่วนใหญ่ที่ไม่ได้ออกมา call out ตามกระแส จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล จนเกิดแฮชแท็ก #แบนดาราปรสิต เกิดขึ้น

ซึ่งรายชื่อดาราเหล่านี้ก็ถูกลิสต์รายชื่อยาวเป็นหางว่าว ทั้งเบลล่า ราณี ญาญ่า อุรัสยา หมาก ปริญ ใหม่ ดาวิกา และซุปตาร์ตัวแม่ของวงการอย่างอั้ม พัชราภาก็ไม่รอด ซึ่งอั้มจะโดนแขวะเรื่องที่ไม่ออกมา call out ทั้งที่ตนมีชื่อเสียงมาก และประเด็นเรื่องของน้องหมา ที่พอประกาศตามหาน้องหมาหาได้ แต่ไม่ยอมมาเป็นกระบอกเสียงให้ฝ่ายผู้ชุมนุม จนดารา เหล่านั้นงดการโพสภาพลงไอจีนานสัปดาห์

และล่าสุด พี่อั้มก็เพิ่งได้เคลื่อนไหวทางไอจี รวมถึงภาพของน้องหมาที่เพิ่งลงไปล่าสุด แต่ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตที่คลั่งการเมืองเข้ามาแขวะไม่ยอมเลิกรา งานนี้เลยเกิดศึกทางโซเชียลระหว่างแฟนคลับของสาวอั้มกับคนที่เข้ามาด่าในไอจี

ขอบคุณภาพจาก @aum_patchrapa