แฟนเพลงติง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดตัวชุดถ่ายเอ็มวี 2 ลุค

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตอนนี้มีเด็กในสังกัดมากมาย และมีความสามารถทุกคน  ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงอะไรออกมาก็ทำยอดวิวให้กับค่ายเพลงได้มากเลยทีเดียว 

ล่าสุดเจนนี่ได้มีการเผยแพร่ภาพผ่านทางแฟนเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งเป็นเบื้องหลังของการถ่าย MV เพลง โดยมีการปล่อยภาพออกมา 2 ลุคการแต่งตัว แต่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งกาย

 อาทิเช่น น่าจะคุมโทนชุดนะคะจะได้เหมือนเจ้าหญิง ข้างล่างควรเป็นสีโทนเดรยวกับข้างบน อันนี้ถ้าเอามือปิดช่วงบน เหมือนจะไปว่ายน้ำ ถ้าเอามือปิดช่วงล่างดูเป็นเจ้าหญิง พอมารวมกันมันขัดๆไงไม่รุ้เหมือนใส่เสื้อลืมใส่กางเกง, ช่วงล่างเปลี่ยนจากสีดำเป็นแบบอื่นจะสวยมาก ,ใส่เกงสีขาว จะดูสวยกว่านี้คิดว่ามะ เเวปแรก นึกว่า เกงใน ห้ามด่านะ แต่รักละ fc มาตลอด เป็นต้น

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตบางท่านและแฟนคลับที่เข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนไม่ใช่น้อย งานนี้ทำเอาเจนนี่ ต้องเก็บไปปรับปรุง โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความในคอมเม้นว่า ขออภัยนะคะ หากมีสิ่งนั้นสิ่งนี้ขัดใจ หรือไม่ถูกใจท่านใด จะนำไปปรับปรุงแก้ไขภายภาคหน้านะคะ 

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีความเอาใจใส่แฟนคลับ น้อมรับคำติติงทุกอย่างเลยจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผลงานเพลงของเธอถึงได้โด่งดังแทบทุกเพลง 

ขอบคุณข้อมูลจาก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น