เสี่ยโบ๊ท ขอจบดราม่า ให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนกับ อองตวน-ลีโอ

ดราม่าเริ่มซาลงแล้วสำหรับประเด็นที่ “อองตวน ปินโต” ได้ท้าชก3รุม1 โดยใช้มือซ้ายเพียงข้างเดียว ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล งานนี้ “เสี่ยโบ๊ท” โปรโมเตอร์มวย ได้ยื่นข้อเสนอเป็นค่าตัว4แสน ให้อองตวนขึ้นชก ต่อมาไม่นานอองตวนก็ได้ออกมาขอโทษผ่านชาแนลของตัวเองว่าไม่ได้มีเจตนาจะท้าชกเป็นเเค่มุขเพียงเท่านั้น

ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท ได้โพสต์ได้โพสต์เฟสบุ๊กอีกครั้งว่า ผมต้องขอโทษพี่ๆ น้องๆ ที่ติดต่อไปออกรายการทีวีทุกๆ ท่านจริงๆ ครับ ที่ผมปฏิเสธเพราะไม่อยากถูกพวกปากมากนินทา ผมขออยู่ในพื้นที่ของผมสบายใจกว่าครับ

“อย่าให้ผมต้องพูดอะไรให้มันมากไปกว่านี้เลย ในเมื่อ อองตวน ปินโต้ เขาก็ประกาศเลิกชกมวยแล้ว สำหรับส่วนตัวผมเองก็คงขออนุญาตจบประเด็นนี้ไว้เพียงเท่านี้”

 

“แต่ในฐานะรุ่นพี่ขอแนะนำทั้ง อองตวน และ ลีโอ ว่าน้องทั้งคู่เป็นชาวต่างชาติที่มาอยู่ในเมืองไทย ก็ควรจะพึงระลึกถึงขนบธรรมเนียมประเพณีของคนไทยเอาไว้”

“คนไทยเขาไม่ชอบพวกอวดดี ปากเก่ง (ซึ่งตอนนี้น้องทั้งสองคนก็น่าจะรู้แล้ว) คนจะดีหรือจะเก่งเราไม่ควรจะพูดเองต้องให้คนอื่นเขาพูด เรื่องนี้มันน่าจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตน้องทั้งสองคนว่าต่อจากนี้ไปอะไรที่ควรทำและไม่ควรทำ อยู่ให้คนเขารักดีกว่าคนเขาเกลียดเชื่อพี่”

“ผมจบประเด็นนี้แล้วนะครับ ในเมื่อเขาไม่ชกตามข้อเสนอที่ผมยื่นไป ก็แยกย้ายต่างคนต่างไปทำมาหากิน แต่ถ้าเปลี่ยนใจเมื่อไหร่สะกิดหาได้ 24 ชม.

#1

#2

#3

#4

#5

#6

#7

#8

ขอบคุณข้อมูล Nuttadaj Vachirarattanawong

เรียบเรียงโดย news.kaazip