ม้า อรนภา ใช้ชีวิตเรียบง่าย หลังพักงานวงการบันเทิง ลาออกทั้ง 3 รายการ

หลังยุติงานในวงการบันเทิง โดยการลาออกจากการเป็นพิธีกรทั้ง 3 รายการ สำหรับ “ม้า อรนภา” พิธีกรฝีปากกล้าชื่อดังที่หลายคนทราบข่าวกันดีว่า เมื่อช่วงหนึ่งที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงคิดเห็นเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียนที่ออกมาชู 3 นิ้วด้วยถ้อยคำที่หยาบคายรุนแรง

จนทำให้กระแสโซเชียลถึงขั้นรับไม่ได้และออกมาแบนสินค้าที่เป็นสปอนเซอร์ในรายการที่ม้า อรนภา ดำเนินหน้าที่เป็นพิธีกรอยู่ จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกจากหน้าที่ดังกล่าวไปในที่สุด และหลังจากนั้นมา ม้า อรนภา ก็ไม่ค่อยออกมาอัพเดทข่าวคราวชีวิตให้แฟนๆ ได้ทราบเท่าไรนัก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ม้า อรนภา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวชีวิตส่วนตัวด้วยการอัพเดทภาพที่เจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวจังหวัดลำปาง ทั้งนี้ได้แปลงโฉมตนเองเป็นแม่หญิงชาวเหนือ

เรียกว่าจัดเต็มครบตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งการแต่งหน้าทำผมที่ดูสวยละมุนไปหมด แถมยังถ่ายรูปภาพกับวิวออกมาสวยในทุกอิริยาบถอีกด้วย ที่สำคัญม้า อรนภา ยังเผยภาพที่ทำบุญใส่บาตร ณ ก๊าดกองต๊า เมืองเขลางค์นคร จ.ลำปาง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “เอาบุญมาฝากเจ้า”

โดยในหลากหลายภาพที่ ม้า อรนภา อัพลงผ่านไอจี ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลท์และแสดงความคิดเห็นโดยบ่นว่า คิดถึงกันอย่างมากมาย ซึ่งล้วนอยากให้เจ้าตัวกลับมาทำหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง โดยเฉพาะในรายการ 3 แซ่บ ที่แฟนๆ บางคนถึงขั้นบ่นว่าขาดแม่ไปแล้วไม่สนุกเลย ในขณะที่ หนิง ปณิตา และ ลาส่า อาร์สยาม ก็เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นโดยบอกว่าคิดถึงด้วยเช่นเดียวกัน ข้อมูลจาก @maornapa