ไม่อโหสิกรรม บิว กัลยาณี เปิดใจโดนคนรักสวมเขา โกงเงินกว่า 50 ล้าน

บิว กัลยาณี นักร้องสาวชาวใต้คนดังได้มาคุยเปิดประสบการณ์เรื่องคนรักโกงเงินกว่า 50 ล้าน ผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์  เผยความรักทำให้รู้สึกแค้นหนัก

เพราะเป็นผู้ชายที่รักมากแต่กลับโกงเงินและทรัพย์สินของตัวเองไปทั้งหมด ทั้งยังทำพิธีคุณไสยใส่ตัวเองจนต้องได้รับความทุกข์ทรมาน นอกจากนี้ยังเปิดเผยถึงชีวิตส่วนตัวตั้งแต่วัยเด็กภายในรายการคุยแซ่บโชว์อีกด้วย

ชีวิตในวัยเด็กของบิว กัลยาณีไม่ได้ราบรื่น เพราะพ่อเป็นนักการภารโรงภายในโรงเรียนและแม่เป็นแม่ค้าขายของ ตัวเองจึงได้เรียนฟรีและคอยช่วยเหลือพ่อแม่ เพื่อลดภาระภายในครอบครัวลง โดยเวลานอกการเรียนจะไปรับจ้างล้างจานและไปขึ้นร้องเพลงตามงานต่างๆ

เมื่อมีรายได้แล้วจะนำกลับมาช่วยพ่อแม่ใช้หนี้ ทั้งยังเผยชีวิตรันทดเคยขอกินข้าวที่เป็นของเหลือจากโต๊ะจีน ส่วนจุดกำเนิดของการเป็นนักร้องมาจากมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งได้พูดว่าบิวสามารถร้องเพลงได้นะ จากนั้นจึงมีการฝึกร้องกับตัวเองมาตลอด

เมื่อจบ ม.ปลายแล้ว จึงได้เข้าสู่วงดนตรีลูกทุ่งและเข้าร้องเพลงประกวดจนกระทั่งได้รับรางวัลถ้วยพระราชทาน จึงได้เข้าไปขอร้องให้อาจารย์ทำ Demo แต่เมื่อส่งไปแล้วก็ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ กลับมา

แต่เหมือนมีโอกาสอีกครั้งเมื่อกระแสเพลงของบ่าววีเกิดโด่งดังขึ้น จึงทำให้ค่ายเพลงเรียกเข้าไปทำเพลง ตนเองจึงได้ดรอปการเรียนไว้และหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาได้ไม่นานก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เมื่อเริ่มประสบความสำเร็จจนมีทั้งชื่อเสียง การงานและเงินทอง ก็เริ่มไม่มีเวลาและตัวเองจะต้องไปเรียน

ทำให้ชีวิตยุ่งพอสมควร จึงทำให้ทุกครั้งที่มีคนขอถ่ายรูปจะรู้สึกหงุดหงิด ทางค่ายจึงมีการเรียกไปพูดคุยว่าแฟนคลับจะอยู่กับเราได้นานถ้าเราเปลี่ยนนิสัยใหม่และเตือนเรื่องการใช้เงินที่ใช้จ่ายวันหนึ่งตก 60,000 บาทต่อวัน เพราะคิดว่าตัวเองยังมีงานอีกมาก

จึงใช้เงินเพื่อความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่และกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการเจอผู้ชายที่ตัวเองรักคนแรก เพราะผู้ชายคนนี้ดูแลดี ภายนอกดูภูมิฐานและมักจะซื้อของมาให้ทั้งคุณพ่อและตัวเองเสมอ

ซึ่งช่วงเวลานั้นอายุเพียงแค่ 23 ปี แต่เมื่อคบกันไปได้สักระยะ ถึงเริ่มรู้สึกแปลกกับผู้ชายคนนี้ จนกระทั่งได้รู้ว่าทองที่ซื้อให้พ่อนั้นเป็นการไปขอผ่อนมา ทั้งยังไปทำสเตทเม้นมาใหม่เพื่อที่จะมายื่นให้บิวดูว่าสามารถดูแลได้และเมื่อได้อยู่ร่วมกันแล้ว ก็เข้ามาจัดการเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินทุกอย่างให้กับบิว

จนในท้ายที่สุดถึงได้รู้ว่าตนเองนั้นถูกหลอกจากผู้ชายไปเกือบ 50 ล้านบาท โดยเข้าตรวจสอบบัญชีและเห็นว่ามีการถอนเงินออกมาเป็นจำนวนมากตลอดระยะเวลา 7 ปี แต่กว่าจะคิดได้ กลายเป็นว่าทางภรรยาของอดีตแฟนส่งข้อความมาต่อว่าตัวเอง ทั้งที่อดีตแฟนนั้นได้บอกตัวเองว่าเลิกกับภรรยาเขาไปแล้ว 2-3 ปี

พร้อมกับรู้ความจริงว่าอดีตแฟนนำเงินของตัวเองไปเลี้ยงดูภรรยาและลูกของตัวเอง จึงรู้สึกแปลกใจว่าตนเองทำไมถึงไม่ยอมผู้ชายคนนี้จนถึงขั้นแม้แต่เงินก็ไม่เคยให้พ่อแม่ตัวเอง

เมื่อกลับไปบ้าน คุณแม่ของบิวรู้สึกว่าลูกสาวมีอาการกลัวแฟนตัวเองผิดปกติ จึงได้ออกผ้าถุงแม่ครอบหัวและเอาน้ำผ้าถุงให้กิน กลายเป็นว่าตัวเองอ้วกออกมาเป็นสีเขียวปนม่วง จึงได้รู้ว่าตนเองโดนของ จากนั้นจึงเก็บเสื้อผ้าและพาคุณพ่อกับคุณแม่ขึ้นมากรุงเทพฯ เพื่อเคลียร์ปัญหากับอดีตแฟน

พร้อมตามราวีอยู่ตลอดเพราะต้องการทรัพย์สินของตัวเองคืน จนในที่สุดก็ไม่ได้คืนเลยแม้สักบาทเดียว ทุกวันนี้รู้สึกแค้นมากจนจุดธูปแช่งเกือบทุกวัน พร้อมทิ้งท้ายว่าจะไม่ขออโหสิกรรมให้ผู้ชายคนนี้เด็ดขาดและขอให้ทรัพย์สินที่เอาไปใช้สร้างความทุกข์ทรมานใจให้กับผู้ชายคนนี้และครอบครัว

คิดว่าไม่ขอฟ้องแต่จะให้เวรกรรมตามทันแทน จึงถือว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ในชีวิตเป็นบทเรียนครั้งสำคัญและเป็นบทเรียนราคาแพงมากเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ขอเข็ดกับความรัก ทั้งยังเปิดเผยเรื่องของสุขภาพที่อาจจะเสี่ยงเป็นมะเร็งแต่ก็รักษามาตลอดเกือบ 2 ปี

และคอยเช็คอาการกับแพทย์อยู่เสมอ จึงทำให้อาการยังคงทรงตัวและตนเองรู้สึกเครียดน้อยลง เพราะเชื่อมั่นว่า การแพทย์พัฒนาไปไกลมากแล้วจะต้องมีวิธีรักษาตัวเองได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก คุยแซ่บShow