‘ไทด์’ ยืนยัน ‘บิณฑ์’ สภาพจิตใจดี หลังประกาศจุดยืน ลาออกจากมูลนิธิ

หลังจากกรณีอดีตพระเอกบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ได้ออกมาไลฟ์สดพูดเรื่องการจาบจ้วงสถาบันและจะขอไม่ทนกับเรื่องนี้ แต่กลับกลายเป็นปัญหาใหญ่ เนื่องมาจากการไลฟ์สดนั้นมีการพูดที่ค่อนข้างรุนแรง จึงทำให้กลายเป็นประเด็นใหญ่ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก

บิณฑ์จึงตัดสินใจขอลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เพราะไม่ต้องการให้ทางมูลนิธิเดือดร้อนกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเลขาธิการมูลนิธิได้กล่าวว่าคุณบิณฑ์ได้ลาออกแล้วจริง แต่ยังไม่แจ้งอย่างเป็นทางการและทางมูลนิธิเองก็ยังไม่ได้พบกับทางคุณบิณฑ์ ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งทางโทรศัพท์หรือทางไลน์

ทางประธานเองก็รู้สึกมีความกังวลใจในเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากจะพูดคุยกับทางคุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์เป็นอย่างมาก ส่วนทางแฝดผู้น้องอย่างไทด์ เอกพันธ์ ได้กล่าวถึงสภาพจิตใจของแฝดพี่อย่างบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ว่าตอนนี้มีกำลังใจที่ดีและไม่มีความกังวล ยังสามารถพูดคุยสนุกสนานและเฮฮากับกลุ่มเพื่อนได้

บิณฑ์ยังคงพูดคุยกับคุณแม่และครอบครัวเสมอ ทั้งยังออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลาและได้กล่าวว่าสิ่งที่บิณฑ์ทำนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องและเป็นสิ่งที่คนไทยควรพึงกระทำ

เพราะบิณฑ์เป็นคนไทยที่รักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ จึงไม่ต้องการให้ใครมาจาบจ้วงหรือแตะต้อง ดังนั้นเรื่องนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องที่คนไทยพึงกระทำด้วยเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก amarintv