พลอย ชิดจันทร์ ร่ำไห้ ตกใจ โดนออกหมายจับแบบงง ๆ

หลังจากกรณีของนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอได้รับเอกสารคำร้องจากศาลว่าเธอถูกฟ้องจากโครงการบ้านจัดสรรเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท เพราะเธอได้เผยแพร่วิดีโอรีวิวบ้านจัดสรรที่เธอซื้อมามูลค่ากว่า 20 ล้าน แต่ปรากฏว่าเจอข้อบกพร่องของตัวบ้านหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นผนังลอก สีผนังลอก หลังคารั่ว โดยทางโครงการได้ฟ้องเธอ เนื่องจากทำให้เสียชื่อเสียง แต่เธอก็ขอสู้คดีต่อ ด้วยอ้างว่าที่ทำไปเป็นเพราะประสบการณ์จริง ไม่ได้มีเจตนาให้เสียชื่อเสียง

และล่าสุดในวันนี้เอง (30 ตุลาคม) เวลาประมาณ 10:00 น. นักแสดงสาวก็ได้โพสลงไอจีส่วนตัวอีกครั้ง เมื่อตนได้รับหมายศาลที่ทางทนายส่วนตัวส่งมาให้ดู โดยหมายศาลได้ระบุ “การออกหมายจับ” ซึ่งนั่นทำให้เธอตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าชีวิตนี้จะเจอคำว่าหมายจับ

โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “ทางทนาย พึ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ขอออกหมายจับ กันเลย เหรอ 😭😭😭😭😭😭😭😭😭 ตามหลักกฎหมาย การปิดหมายของศาล จะต้องพ้นกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฎหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา 😭 กรณีนี้ ทางศาลที่เคารพ ได้ ยกคำร้อง ไปแล้ว 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่า หมายจับ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป” 

ทั้งนี้ นักแสดงสาวก็ขอยืนยันว่าจะขอสู้คดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก @Ploychidjun