เปิดลุคสุดหลอน คนในวงการพากันแต่งตัวในธีมฮาโลวันเดย์ จำใครกันได้บ้างเอ่ย

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่หลายคนสนุกสนานกันมาก เพราะเป็นทั้งวันฮาโลวีนและวันลอยกระทง ผู้คนจึงออกไปเที่ยวสังสรรค์กันอย่างเนืองแน่น สำหรับคนในวงการบันเทิงก็เช่นกัน หลาย คนก็ลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวแนวแหวกแปลกแนวเพื่อไปร่วมงานฮาโลวีน จนเอาบรรดาแฟนคลับจำศิลปินตัวเองกันแทบไม่ได้

ไปดูกันเลยค่ะ ว่าคุณจำใครได้บ้าง

มาดูชุดแรก เป็นคู่ของ ฟลุ๊ค จิระ และแฟนสาว แอปเปิ้ล ที่ได้แต่งตัวในธีมของแวมไพร์หนุ่มสาว โดยเลียนแบบจากเรื่อง Twilight

ถึงแม้ต้องติดถ่ายละคร แต่ป้อง ณวัฒน์  ก็ไม่ตกเทรนด์ ฮีป้องก็ขอเล่นแต่งตัวในธีมท่าโหงพรายหลอน ๆ เล่นกันในกองถ่ายนี่แหละ

คนนี้ไม่ค่อยแหวกแนวเท่าไหร่ แต่มาในลุคแวมไพร์หนุ่มรูปหล่อที่พร้อมดูดเลือดสาว ๆ แล้ว

มาถึงคู่จิ้น คู่จริงแห่งวิกคลองเตยกันบ้าง หมาก ปริญ และ คิมเบอรลี่ ที่แต่งตัวมาในลุคของ “โจ๊กเกอร์” ตัวตลกโรคจิต กับ “ฮาร์ลี่ ควิน” ที่บอกได้เลยว่าแหวกแนวหมาก ดูครั้งแรกแทบจำไม่ได้เลย

อีกหนึ่งสาวที่ทำเอาจำแทบไม่ได้ สาวกุ๊บก๊บ  สุมนต์ทิพย์ มาในลุคของแม่ชีสุดหลอนจากเรื่อง The nun เห็นทีนี่ต้องวิ่งหนีกันเลยทีเดียว

นอกจากคุณแม่กุ๊บก๊บ ยังมีคุณลูกอีกคน เมื่อน้องเปาเปา ถูกจับแต่งตัวในลุคมัมมี่ ทั้งน่ารักทั้งหลอนในเวลาเดียวกันเลยนะเนี่ย

มาถึงแก้งค์เพื่อนสาวที่ได้นัดรวมพลกัน ทั้งญาญ่า คิมเบอร์ลี่ และมาร์กี้ ที่แต่งตัวสุดเทห์ไปร่วมสนุกในคืนวันฮาโลวีนด้วยกัน

อีกหนึ่งสาวที่พลาดไม่ได้เลย ใหม่ ดาวิกา ที่อาจจะไม่ได้แต่งแหวกแนวเท่าไหร่ แต่มาในลุคผีสาวสุดเซ็กซี่ ที่ทำเอาหลายคนถึงกับร้องว้าวเลยทีเดียว

มาถึงคนสุดท้ายที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับเจ้าแม่แฟชั่นนิสต์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่างชมพู่ อารยา ที่มาในธีมจากเรื่อง “Din in Hell” ปีศาจจากแดนนรก ที่เรียกได้ว่า เป็นลุคที่ปังปั๊ว ๆ มาก

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com