นุ่น ศิรพันธ์ – ท็อป พิพัฒน์ ปรึกษาหมอทำหมัน เก็บเงินอยู่บ้านพักคนชรา

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับนักแสดงสาว นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และสามี ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ทั้งสองคนใช้ชีวิตคู่กันมา นานถึง 13 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทแต่อย่างใด

ล่าสุดทั้งสองคนได้มีโอกาสมาเปิดใจในงาน และมีการสัมภาษณ์ถึงชีวิตในบั้นปลายซึ่งเธอเผยว่าทั้งสองคนเตรียมเก็บเงินเพื่อไปอยู่บ้านพักคนชรา

เพราะตอนนี้คิดว่าชีวิตจะไม่มีลูก เคยไปตรวจสุขภาพแล้วถามหมอว่าทำหมันได้ไหม ซึ่งคุณหมอก็ไม่ทำให้เพราะว่ายังไม่มีลูก และเธอยังบอกอีกว่าคุณหมออาจจะพูดเล่นติดตลกไปยังงั้นแหละ เพราะจริงๆก็อยู่ที่ตัวเรา

ซึ่งเธอเผยว่าถ้าถึงเวลาและได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ใกล้หมอและมีความพร้อมจะดีกว่าการที่ไม่มีใครพาไปโรงพยาบาล โดยทั้งสองคนมีความคิดเห็นเหมือนกันเลย

โดยจะหาบ้านพักคนชราในช่วงอายุ 55 ปี ก็ถึงเวลาที่จะต้องเริ่มหาได้แล้ว เพราะเชื่อว่ากว่าจะถึงเวลานั้นคงมีเทคโนโลยีในการหาบ้านดีๆได้

ซึ่งมีรุ่นน้องที่เคยทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับเรื่องบ้านพักคนชราแล้ว ซึ่งมีข้อบ่งชี้ว่าผู้สูงอายุถ้ามีการได้พูดคุยกัน อยู่เป็นประจำจะทำให้สมองตื่นตัวใช้งานได้ ซึ่งต่างกับเขาที่ต้องอยู่คนเดียวหรือว่าพูดแต่เรื่องเดิมนั้นเอง

และเผยว่าทางด้านแฟนหนุ่มก็เห็นด้วยในเรื่องนี้และช่วยกันเก็บเงินแล้ว

และเมื่อพิธีกรถามว่าแสดงว่าชีวิตที่แฮปปี้ของเราจะจบลงที่ตรงนี้ นุ่นยืนยันว่าใช่ และจริงจัง

ข้อมูลจาก ข่าวสด 

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com