น้องเดียร์ เผยภาพ หมอเจี๊ยบ ก่อนขึ้นชก นั่งกินข้าวทั้งน้ำตา บางวันซ้อมจนหมดสภาพ

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ชกที่หลายคนให้ความสนใจมาก สำหรับ หมอ เจี๊ยบลลนา กับ เชียร์ ฑิฆัมพร บนเวที 10 fight 10 season 2 ซึ่งเป็นการขึ้นชกอย่างดุเดือด หลายคนชื่นชมในสปิริตของทั้งคู่ เพราะถือได้ว่าเป็นมือสมัครเล่นที่สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมได้เป็นอย่างดี

โดยทั้งสองคนมีแฟนคลับและเพื่อนสนิทต่างส่งแรงเชียร์แรงใจให้ แต่หลังจากที่ขึ้นชก ทางด้าน เชียร์ฑิฆัมพร ได้มีการเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน เพราะมีอาการหายใจไม่ทันหัวใจเต้นเร็ว ไม่ได้อยู่ถึงตอนที่ฟังผลการตัดสิน แต่โดยสรุปผลการตัดสินทั้งสองคนเสมอกัน

ส่วนทางด้าน เดียร์ แฟนสาวของ หมอเจี๊ยบ ได้ออกมาเผยมุมที่หลายคนไม่ได้เห็นอย่างแน่นอน เพระเป็นภาพเบื้องหลังการฝึกซ้อมก่อนขึ้นชกที่ หมอเจี๊ยบ มีความพยายามมากเพราะมีการฝึกอย่างหนักบางวันก็กินข้าวกับน้ำตา บางวันก็เข้านอนแบบหมดสภาพ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความเอาไว้ว่า

“สิ่งเดียวที่นักมวยคนนี้ไม่บาดเจ็บ คือหัวใจนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ของเค้า พอถึงวันขึ้นชกบนสังเวียนมวย @jeab_lalana สู้ออกมาได้เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีบาดแผล เหมือนนักรบที่ไม่เคยมีน้ำตามาก่อน เบื้องหลังกว่าจะมี 3 ยก 3 นาทีให้ทุกคนเห็นบนเวที คือชั่วโมงการฝึกหนักหลักร้อยชั่วโมง คือวินัย ความทุ่มเท ความอดทนและที่สำคัญคือใจที่ไม่ยอมแพ้”

“ขอแสดงความยินดีกับพี่เจี๊ยบและพี่เชียร์ ภูมิใจในทั้งคู่มากๆ You two put on a superb show และขอเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้เพื่อบางสิ่งบางอย่างอยู่ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้อย่างเข้มแข็งเหมือนที่พี่เจี๊ยบผ่านมา และขอให้โชคดีนะคะ #ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ”

รูปในโพสต์

ขอบคุณข้อมูลจาก @diabutsara