ปาล์มมี่ พูดความในใจแก่แอฟ ทักษอร ถึงขั้นแอฟกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

เป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจ สำหรับมิตรภาพดี ๆ ระหว่างแอฟ ทักษอร และ นักร้องสาวสุดติสท์ ปาล์มมี่ เจ้าของเพลงฮิตที่อยู่มาทุกยุค เจ้าของวลีเด็ด “ก็วงการบันเทิงอะเนอะ” งานนี้เกิดขึ้นจากการที่ทั้งคู่ไปถ่ายรายการ 3 แซ่บ ซึ่งทางโพลิพลัสก็ได้เผยถึงเบื้องหลังการทำงาน เป็นช่วงที่ปาล์มมี่ได้ร้องเพลง Happy Birthday เพื่ออวยพรวันเกิดแก่แอฟ แล้วทั้งคู่ก็กอดกัน ขณะเดียวกัน แอฟก็น้ำตาไหลพราก

พอลงจากเวที ทั้งคู่ก็ได้กอดกันอีกรอบ พร้อมประโยคที่ปาล์มมี่พูดกับแอฟว่า “แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน…” แล้วหลังจากนั้นแอฟก็หูดับไปเลย

นอกจากนี้ ชีแอฟก็ยังเผยความในใจต่อปาล์มมี่ด้วยน้ำตาอีกด้วยว่า “วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง”คิดถึง” หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ” 

ทั้งนี้ สาวปล์มมี่ยังบอกอีกด้วยว่า เพลงคิดถึง เป็นเพลงที่คนฟังน้อยที่สุด แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟชอบมากที่สุด

ชมคลิปคลิ๊กนี่

ขอบคุณข้อมูลจาก @aff_taksaorn