แอฟ ทักษอร ดีใจจนเสียอาการ ปาล์มมี่ โผล่เซอร์ไพรส์บนเวที

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับคุณแม่ แอฟ ทักษอร คุณแม่คนสวยของ น้องปีใหม่ และเป็นอดีตภรรยาของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เจ้าของอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่

ที่แม่ว่าตอนนี้อดีตสามีจะมีแฟนสาวคนใหม่แล้วแต่ แอฟ ทักษอร ก็ยังไม่มีใครซึ่งทุกวันนี้ให้เวลากับลูกและงานจนหลายๆคนหลงรักคุณแอฟเป็นอย่างมาก

แล้วตอนนี้ก็มีผลงานละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ นอกจากงานแล้วคนแล้วก็ยังมีบทบาทเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บอีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัวเก่งมาก

และล่าสุดก็มีข่าวดีว่าน้องปีใหม่ได้เข้าวงการบันเทิงแล้วทางช่อง one โดยประเดิมละครเรื่องแรกแสดงเป็นนางเอกตอนเด็กในเรื่องวันทอง แฟนๆรอติดตามกันได้เลย

และล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แอฟทักษอรได้โพสต์คลิปขณะที่ ปาล์มมี่ นักร้องสาว ได้มาร้องเพลงเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เธอ และยังมีการหอมแก้มอีกด้วย 

ซึ่งได้โพสต์ข้อความใต้คลิปเอาไว้ว่า

“รักที่สุด 💙 @palmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ นำ้ตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด(ตรงวันจริง)กับพี่มี่ คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ 🙏🏻 @polyplus_jad_hai”

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน อินสตาแกรม

 

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ