รักลูกหมดหัวใจ ศรราม ตื้นตัน น้องวีจิ ป้อนข้าวให้ปาป๊ากิน

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่มีความอ่อนโยนกับลูกสาวน้องวีจิในทุกๆเรื่อง แม่ว่าตอนนี้สถานะของพ่อและแม่จะจบลงไปแล้ว แต่นาทีในการเลี้ยงดูลูกก็ต้องช่วยกันเหมือนเดิม

ทางหนุ่มศรรามก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่เคยคิดที่จะกีดกันแม่ลูกไม่ให้เจอกัน เพราะถ้ามีเวลาว่างก็พามาเจอกันเป็นประจำ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามคุณติ๊ก อดีตภรรยาสาวของศรราม ก็จะเห็นได้ว่ามีการได้เจอลูกแล้วอยู่หลายครั้ง

ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณติ๊กดีใจมาก และยังเคยโพสต์ขอบคุณศรรามที่ทำตามสัญญา

และล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ศรรามได้โพสต์คลิปขณะที่น้องวีจิกำลังป้อนข้าวปะป๊า ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วซึ้งใจมากจริงๆ โดย ศรราม ได้ให้แคปชั่นว่า

“เก่งมากลูกรัก​ ปาป๊า​ตั้งใจทำงาน​ ดูแลนู๋​กับคุณ​ย่าให้ดีที่สุดคือเป้าหมายของชีวิตปาป๊า… รัก​นู๋​นะวีจิ​ลูก​รัก​”❤️Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นอาทิเช่น เก่งจังเลยลูก อีกหน่อยก็ทำกับข้าวไว้รอ ป่าป๊ากลับมากินได้แล้ว…❤️❤️ ,  น่ารักที่สุดใน,โลกเลย เอ็นดูแม่คุณรู้จักป้อนคุณพ่อแล้ว❤️ , เก่งจังค่ะ ทั้งน่ารักหน้าเอ็นดู วีจิหนูตั้งใจป้อนปาป๊าใช่ไหมคะ เอาใจปาป๊าน่าดูวีจิตัวน้อย🥰🥰🥰  เป็นต้น

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน อินสตาแกรม

 

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ