กันต์-พลอย ตื่นเต้น ได้เห็นภาพอัลตร้าซาวน์ลูกในท้อง ชวนลุ้น ผู้ชายหรือผู้หญิง

นับเป็นว่าที่คุณพ่อมือใหม่อีกคนของวงการเลย สำหรับกันต์ กันตถาวร ที่เพิ่งประกาศให้โลกรู้ว่าตนกำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว ซึ่งภรรยาของตนตั้งท้องมานานเกือบ 4 เดือนแล้ว ทำเอาทั้งตัวของกันต์และพลอยต่างตื่นเต้นที่อยากจะเห็นหน้าลูกเต็มทีแล้ว

และในวันนี้เอง เป็นวันที่ พลอย อัยดา ภรรยาสาวของหนุ่มกันต์ ได้ไปตรวจอัลตร้าซาวน์ลูกในท้องที่ตอนนี้อายุได้ 16 สัปดาห์แล้ว โดยลูกในท้องนั้นมีน้ำหนักประมาณ 1.5 ขีด  ความยาวตัวประมาณ 11 เซนติเมตร และยังเห็นอวัยวะทุกส่วนครบทั้งหู แขน ขา มือ เท้า หัวใจสมอง ซึ่งเด็กในท้องคุณหมอก็ได้บอกว่า มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดี

สาวพลอย ก็ได้โพสต์ลงในไอจีส่วนตัวด้วยความรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้เห็นการเจริญเติบโตของลูก โดยโพสต์ข้อความว่า “บันทึก #16weekspregnant นน.หนูประมาณ 1.5 ขีด ความยาวตัวประมาณ 11 cm ประมาณมันฝรั่งลูกนึงได้😅 🥔 จิ๋วๆกำลังโต อวัยวะหนูเริ่มมาชัดขึ้นมากเลยน้าาา หู แขน ขา มือ เท้า หัวใจ สมอง อัลตร้าซาวน์ครั้งนี้เห็นไปยันกระเพราะปัสสาวะเลย คุณหมอบอกเห็นครบสุดๆ ดิ้นหมุนตัวไปๆมาๆตลอด แข็งแรงมากลูกหม่ามี๊ รักหนูที่สุดเลย กำลังใจน้อยๆของหม่ามี๊ ♥️ หม่ามี๊จะกินเยอะๆ นอนเยอะๆ เผื่อหนูน้าาา ✌🏻🤰🏻♥️”

ขอบคุณข้อมูลจาก @Ploiiyada , @kankantathavorn