เชน ณัฐวัฒน์ ทนไม่ไหว เข้าแจ้งความ หลังโดนโรคจิตป่วนขอนอนกับแฟนสาว

โดนแล้วอีกรายกับการคุกคามดาราด้วยการส่งข้อความหรือรูปภาพอนาจาร ที่คราวนี้คนที่โดนคือนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ที่โดนข้อความ Direct Message มาขอเครมแฟนสาวโดยจะจ่ายเงิน 400,000 บาทเป็นค่าตอบแทน โดยบอกให้ตนนั้นวางยาแฟนสาว

ซึ่งก่อนหน้านั้น คุณแพรเล่าให้ฟังว่า เคยมีคนส่งข้อความมาหาตนเพื่อไปให้ไปนอนด้วย โดยจะจ่ายเงินให้ แถมยังบอกให้เธอถอดเสื้อผ้า แล้วก็ส่งรูปอนาจารมาให้ ในตอนนั้นคุณเชนก็ได้พิมพ์ตอบกลับ แต่ก็โดนขู่มาว่า “ไม่รู้ซะแล้วว่าเล่นอยู่กับใคร” แต่ตอนนั้นตนเลือกที่จะบล็อกไอจีไป

มาครั้งนี้ มีข้อความที่นอกจากจะคุกคามแฟนสาว ยังมีข้อความเชิงขู่ฆ่า เช่น  “คนอย่างคุณผมไม่จำเป็นต้องลงมือเอง เงินแค่ 3,000 ก็ฝังตะกั่วลงหัวคุณ จะเล่นกับใครเช็คให้ดี ดูหน้าดูหลัง เตือนเพราะเห็นว่าห้าวจัง” ตนจึงจำเป็นต้องเข้าแจ้งความเจ้าของไอจีชื่อ “Chalitphiphat” ในหมื่นประมาทโดยการโฆษณา ทั้งนี้ ตนยังบอกอีกว่า ตนไม่ได้ต้องการเรื่องเงิน แต่ต้องการให้คนนั้นออกมารับโทษทางกฏหมายให้ได้

ซึ่งกรณีแบบนี้ ไม่ใช่แค่ครั้งแรกของคนในวงการที่โดน มีนักแสดงอีกหลายท่านที่โดนคล้าย ๆ กัน เช่น จิลล์ โรเจอร์ นาว ทิสานาถ ฯลฯ ที่ได้รับรูปภาพอนาจารและข้อความในลักษณะที่จะขอนอนด้วยหลายครั้ง นับว่าเป็นเรื่องที่อันตรายมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก Amarin News , @chanenuttawat