เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจครั้งแรกถึงหมอเจี๊ยบ เผย เชียร์คือคนเดียวที่เจี๊ยบอยากชกด้วย

อีกหนึ่งเพื่อนซี้ในวงการบันเทิงอย่าง หมอเจี๊ยบ ลลนา กับ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่หลังจากจบการแข่งขันในรายการ 10 Fight 10 SS2 ไปหมาด ๆ ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันไปวันนั้น ทั้งคู่ก็ต่างเป็นที่พูดถึงของคนในวงการจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นคำชื่นชมในความมีสปิริตของทั้งคู่

ล่าสุด เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในการแข่งขันเป็นครั้งแรก ว่าที่ตนยอมขึ้นชกในรายการนี้เป็นเพราะเจี๊ยบติดต่อมา และเจี๊ยบยังบอกอีกด้วยว่าเชียร์เป็นคนเดียวที่เจี๊ยบอยากชกด้วย พอได้ยินแบบนั้น ตนจึงรับที่จะขึ้นชกทันที เพราะด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน เลยอยากให้ต่อยกับตนดีกว่าไปเจ็บกับคนอื่น

นอกจากนี้ หลังจากที่เชียร์ได้รู้ข่าวอาการบาดเจ็บตรงกระดูกซี่โครงของหมอเจี๊ยบที่เกิดขึ้นก่อนที่จะขึ้นชก เชียร์เผยว่าตนตกใจมาก พร้อมยังฝากข้อความถึงหมอเจี๊ยบอีกด้วยว่า “กูรู้ว่ามึงเป็นคนมีสปิริต และตั้งใจจริงๆกับทุกเรื่อง แต่สิ่งนึงมึงควรจะบอกกูก่อนที่มันหนักขนาดนี้ กูไม่มีทางยอมให้มึงขึ้นชกแน่ๆ!!ให้กูต่อยได้ยังไงทั้งๆที่ซี่โครงมึงเป็นแบบนี้ มันอันตรายกับชีวิตมึงเกินไปเจี๊ยบ มึงไม่จำเป็นต้องเสี่ยงขนาดนี้ทุกอย่างมีทางออกเว้ย!! มึงไม่เห็นหรอกว่า หน้าตากูเป็นยังไงตอนที่รู้เรื่องนี้ …. และขอไปแล้วว่าอย่าทำอะไรที่เสียงกับชีวิตขนาดนี้อีก .. สิ่งเดียวที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือ #มึงปลอดภัยนะเจี๊ยบ นี่คงเป็นสิ่งที่อยากจะเขียนบอกมึง… #ขอบคุณที่ทำให้มวยคู่หญิงแรกในรายการมันเซอร์ไพรส์ได้ขนาดนี้ และหมอเจี๊ยบยังตอบกลับอีกด้วยว่า รักมึง ❤ ขอบคุณน้าา

ทั้งนี้ ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการก่อนขึ้นชกของหมอเจี๊ยบ หนึ่งในนั้นก็คือคุณ กิ๊ฟ วรรธนะ โดยคุณกิ๊ฟได้โพสต์ข้อความที่ว่า “ถ้ามีปัญหาซี่โครงจะร้าวหรือหักก็ตาม แพทย์รายการให้ขึ้นชกได้ด้วยเหรอครับ อันตรายต่อหมอเจี๊ยบเกินไปครับสงสัย?!”

ขอบคุณข้อมูลจาก @Cheerny14