อาลัย เนม Big gun อดีตตำนานร็อคยุค 90 เสียชีวิตแล้ว

นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการเพลงร็อคของเมืองไทย ที่เพิ่งสูญเสียศิลปินคนสำคัญในวงการเพลงร็อคอย่าง ธนนท์ วัชรานันท์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ เนม บิ๊กกัน อดีตนักร้องนำวง Big gun วงดนตรีร็อคสไตล์เฮวี่ เมทัลชื่อดังแห่งยุค 90

สำหรับวง Big gun เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนชอบดนตรีร็อคยุค 90 ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของสมาชิกในวงที่แต่งกายด้วยเสื้อเชิ๊ตสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น และปล่อยผมยาวเซอร์ ๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของวงนี้ โดยมีสมาชิกในวงทั้งหมด 4 คน ได้แก่ ครองพงษ์ วัชรานนท์ (เนม) เป็นนักร้องนำ , อภิสิทธิ์ วงษ์ชัยสิริกุล (เอก) มือกีตาร์ , รถศึก จันทร์แพทย์รักษ์ (พริก) มือเบส และธีรชัย กฤตยาภัทร (หนุ่มจัง) เป็นมือกลอง

ด้านผลงานที่โดดเด่นคือผลงานในชุดอัลบั้ม “ไอ้ปืนโต” เช่นเพลง เมืองอะไร ,ชวนยังไงก็ไม่ไป , ทำลาย และ Rock&Roll แต่ความนิยมยังไม่มากนัก ทำให้วงต้องถูกยุบไป และเนมก็ได้ไปรวมอยู่กับวงแบล็คเฮดซึ่งมี ปู แบล็คเฮ็ด เป็นนักร้องนำ

เนมถูกพาตัวส่งเข้าห้องไอซียูตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และล่าสุดได้จากไปลงแล้ว ทางด้าน ปู อานนท์ หรือ ปู แบล็คเฮด เพื่อนสนิทของเนมก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยแด่เพื่อนสนิทด้วยข้อความที่ว่า 🖤หลับให้สบายนะเพื่อน…กูบอกแล้วกูเคารพการตัดสินใจของมึง มึงสู้ มึงเหนื่อย มึงทรมานมามากแล้ว มันถึงเวลาพักผ่อนยาวๆของมึงแล้วเพื่อน เราต่างก็เคยเป็นกำลังใจให้กันในทุกๆเรื่องมาตลอด ตอนนี้ไม่ว่ามึงจะอยู่ภพภูมืใด กูก็จะคิดถึงและส่งไปให้มึงนะ และเช่นเดียวกันกูก็จะมีกำลังใจจากมึงติดตัวไปตลอดไม่ว่ากูจะทำอะไรเช่นกัน ไอ้เนม…ขอแสดงความเสียใจกับ คุณพ่อ คุณแม่ โน้ต @jongjet_note แนท ด้วยนะคับ🖤

ในส่วนของพิธีรดน้ำศพ จะเริ่มขึ้นวันที่ 10 พ.ย. เวลาประมาณ 16:00 น. ณ วัดสาครสุ่นประชาสวรรค์ (ศาลา 9) โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวัน 13 พ.ย. 63 และมีกำหนดการฌาปนกิจในวันที่ 15 พ.ย. 63 เวลา 16:00 น. ทั้งนี้ เพื่อนในวงการเพลงร็อคต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของเนมเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com