บอย เผยคลิปซึ้ง เจี๊ยบ มอบเงินให้ลุงเก็บขยะที่ฟุบหลับอยู่ข้างทาง

อีกหนึ่งนางร้ายหน้าสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในบทบาทของ เนตรเสลา จากเรื่องฟ้ามีตะวัน ถือเป็นการพลิกร้ายสุดขั้วครั้งแรกของเจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ทำเอาแฟนละครเกลียดตัวละครคุณเนตรไปทั้งบ้านทั้งเมือง

แต่ถึงในจอจะร้ายแค่ไหน แต่นอกจอบอกได้เลยว่าคุณเจี๊ยบนี่เป็นนางฟ้าใจดีสุด ๆ อย่างล่าสุด บอย พีชเมกเกอร์ แฟนหนุ่มของเจี๊ยบก็ได้เผยแพร่คลิปสั้น ๆ ขณะที่ตนกับคุณเจี๊ยบออกไปเติมน้ำมันตอนตี 2 แล้วได้พบกับคุณลุงคนหนึ่งที่กำลังฟุตหลับอยู่บนรถเข็นที่ขนลังกระดาษและของเก่าอยู่ ตนกับคุณเจี๊ยบก็ได้เดินเข้าไปดู และได้รู้ว่าคุณลุงคนนั้นเก็บของเก่าทั้งวันทั้งคืนจนเผลอหลับไป คุณลุงคนนั้นอาศัยอยู่คนเดียวและขายได้เงินเพียงไม่กี่บาท จากนั้นคุณเจี๊ยบก็ได้ยื่นเงินให้กับคุณลุง ทั้งที่ตอนแรก คุณลุงก็ปฏิเสธไป เพราะเกรงใจและได้บอกว่าเงินนั้นหายาก แต่คุณเจี๊ยบกับคุณบอยก็ได้พยายามให้คุณลุงรับเงินไปและกลับไปพักผ่อนที่บ้าน เพราะตรงนั้นค่อนข้างอันตราย

ทั้งนี้ คุณบอยได้โพสต์คลิปนี้ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว และได้ทิ้งท้ายถึงเหตุการณ์ที่เจอในวันนี้ว่า ผมอยากให้พวกเราดูแล พ่อ แม่ ผู้สูงอายุที่บ้านให้ดีก่อนที่จะไม่มีเวลาดูแลท่านนะครับ

เรียกได้ว่า คลิปนี้สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตที่เข้ามาชมคลิปอย่างมาก พร้อมยังชื่นชมในการกระทำของคุณบอยและคุณเจี๊ยบด้วย

ชมคลิปคลิ๊กนี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Boy Peacemaker