กันต์ ทัวร์ลงหลังแซว แน็กชาลี ว่าป่วย รวมถึงการสัมภาษณ์ น้องอาเธอร์ ไม่โอเค

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาใหญ่โตเลยทีเดียว สำหรับกรณีของพิธีกรหนุ่มชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการมวยดารา 10 Fight 10 เมื่อค่ำวันที่ 9 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาอย่างรุนแรงในโลกออนไลน์ เนื่องจากในระหว่างที่ดำเนินรายการอยู่นั้น กันต์ได้ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับ “แน็ก ชาลี ปอทเจส” ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขัน จนทำให้ชาวเน็ตมองในแง่ของการบูลลี่หนุ่มแน็กนั่นเอง

โดยคำพูดของฉนวนเหตุนั้นก็เป็นประเด็นหนึ่งที่พูดแซวผสมโรงกันกับ “สมจิตร จงจอหอ” ซึ่งเป็นคนพากษ์มวยในรายการ โดยทั้งคู่ได้แซวแน็กว่า “พูดกับสัตว์รู้เรื่อง แต่พูดกับหมัดไม่รู้เรื่อง” ทำให้หลายคนที่รับชมมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะเป็นการไม่ให้เกียรติแน็ก อีกทั้งการที่คุยกับสัตว์ก็ไม่ได้หมายความว่าคนเราจะป่วยแต่อย่างใด

https://twitter.com/_rararose0/status/1325815165200203776

นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า “แน็กเป็นคนตลก ไม่ใช่ตัวตลก” ตลอดจนช่วงสัมภาษณ์หลังจากจบการแข่งขัน โดยแน็กได้พูดขึ้นว่า “ชอบโดนอัด มันส์และสนุกดี ชอบความเจ็บปวด” แต่ทางด้านกันต์กลับแซวว่า “พี่ว่าเราป่วยนะ”

 

และไม่ใช่แค่ประเด็นดราม่ากับแน็กเท่านั้น เพราะแม้แต่กับหลานชายของแน็ก “น้องอาเธอร์” ก็มีประเด็นให้ได้ดราม่าด้วยเช่นเดียวกัน โดยขณะที่กำลังสัมภาษณ์น้องอาเธอร์กลางรายการ ชาวเน็ตก็มองว่าพิธีกรหนุ่มใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับเด็ก เช่น “คุยกับใคร รู้แล้วรู้จักกันมานาน”, “เฮ้ย รายการสดเว้ย”

ชมคลิป

ซึ่งเรื่องราวดราม่าดังกล่าวกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันค่อนข้างหนักจนพุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา และในส่วนของอินสตาแกรมของหนุ่มกันต์ก็มีชาวเน็ตแห่เข้าไปกระหน่ำต่อว่าในประเด็นของแน็กและหลาน พร้อมทั้งแนะให้เจ้าตัวย้อนกลับไปทบทวนคำพูดของตัวเองด้วย