สุนารี ควงแฟนหนุ่มเปิดใจรัก 7 ปี ผู้หญิงให้ท่าสามีต่อหน้าต่อตา

ต้องบอกเลยว่าคู่รักต่างวัยในวงการอย่าง พี่สุนารี ราชสีมา กับ วาวเตอร์ เดราฟ แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ ที่อายุห่างกันเกือบ 20 ปี ที่ตอนนี้พอนับระยะเวลาที่ทั้งคู่คบกันก็ย่างเข้าไปที่ 7 แล้ว ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมา พี่สุนารีจะโดนแซะต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะเรื่องของอายุที่ห่างกันขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ก็สามารถพิสูจน์ความรักที่มีให้กันได้จนคนยอมรับ

ล่าสุด ทั้งคู่ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บ Show เกี่ยวกับชีวิตคู่ที่ผ่านมา โดยประเด็นที่ถูกถามมากที่สุดคือ เรื่องของสาว ๆ ที่มาเกาะแกะแฟนหนุ่ม เพราะวาวเตอร์เองก็ยังหนุ่มยังแน่น แถมรูปร่างหน้าตาก็ดีตรงสเป๊กสาวไทยส่วนใหญ่

พี่สุนารีเผยว่า มีมาตลอด มีแชทส่งเข้ามาจีบวาวเตอร์ไม่เว้นแต่ละวัน โดยการเนียนแอดเฟสเพื่อเข้ามาทำความรู้จัก และวาวเตอร์ก็เป็นคนไนซ์ (nice) เขาไม่กล้าปฏิเสธเวลาผู้หญิงแชทมาคุย ก็เลยรับแอดไปตามมารยาท แต่เขาก็ซื่อสัตย์กับเรา เพราะเขาก็ให้เราดูตลอดว่าใครส่งข้อความอะไรมาบ้าง แต่ถ้าคนไหนที่รุกหนัก ตนก็บอกให้หยุดเถอะ แล้วอีกหนึ่งคำพูดที่พี่สุนารีประทับใจในตัวแฟนหนุ่ม เมื่อเขามาพูดกับตนว่า “เราควรจะหยุดนะ เพราะว่าฉันให้เกียรติเมียฉัน” เรียกได้ว่า พี่สุนารีถือเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากคนหนึ่งเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก Orange Mama Channel

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com