โป๊ป เบลล่า สวีทหนักในร้อยเล่ห์มารยา เผย ยอดเข้าชมพุ่งสูงที่สุดในรอบ 2 ปี เป็นรองเพียงบุพเพสันนิวาส

อีกหนึ่งคู่จิ้นห้างแตกที่เคยสร้างปรากฏการณ์อันถล่มทลายไปเมื่อ 2 ปีก่อนจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส มาครั้งนี้ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ของผู้จัดพี่นก จริยา ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่เปิดตัวละครวันแรกก็ทำเรตติ้งเปิดตัวสูงที่สุดของช่อง 3 ในปีนี้ด้วยเรตติ้ง 3.1

ล่าสุด เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ 12 เป็นเรื่องราวที่พี่มิลและน้องเอมเริ่มเปิดใจให้กันมากขึ้น และเอมก็เริ่มเปิดใจเพื่อยอมรับให้พี่มิลเข้ามาในชีวิต โดยฉากของเมื่อคืนที่คู่พระนางได้ไปที่บ้านริมทะเลของเอม และเอมก็ได้ตัดสินใจทิ้งเรื่องราวในอดีตและเปิดความสัมพันธ์กับรามิลอย่างลึกซึ้ง ฉากในห้องนอนเมื่อคืน เรียกได้ว่า ทำเอาแฟน ๆ จิกหมอนขาดเลยทีเดียว เพราะคู่พระนางโป๊ป เบลล่า สามารถถ่ายทอดอารมณ์ฉากเลิฟซีนนี้ออกมาได้อย่างน่ารัก และกลมกล่อม จนทำเอาคนดูพูดถึงฉากนี้กันมาก

ล่าสุด จำนวนยอดเข้าชมสดออนไลน์ของตอนนี้พุ่งสูงถึง 345.0 k  จากทาง CH3Plus + WeTV และทาง True ID ได้ไปสูงถึง 119,508 วิว นอกจากนี้ ยอดวิวรวมของ ep.12 ยังพุ่งสูงถึง 808,485 วิว ในเวลาไม่ถึง 1 วัน ซึ่งถือเป็นยอดการรับชมละครออนไลน์ที่โหดมาก ถือได้ว่าเป็นสถิติที่สูงที่สุดในรอบ 2 ปีจากละครของทุกช่อง และเป็นยอดการเข้าชมที่สูงที่สุดเป็นรองเพียงบุพเพสันนิวาสเท่านั้น

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com