ชาวเน็ตแห่เอ็นดูแม่แอฟ – น้องพายุนำทีมเต้นเพลง ปูหนีบอีปิ

ใครจะไปคิดมาก่อนว่านักแสดงผู้แสนเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้อย่างคุณ แอฟ ทักษอร คุณแม่ลูกหนึ่งที่ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเนื้อหอมมาก โดยเฉพาะกับเรื่องงาน เพราะช่วงหลังมานี้เราจะได้เห็นคุณแอฟได้ทำอะไรที่เราไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นผู้หญิงเรียบร้อยอย่างคุณแอฟทำ เช่น การถูกแกล้งให้พูดคำว่า “ผัว” กลางรายการแชร์ข่าวสาวสตรองที่ถูกแพท ณปภาชงให้พูด ไหนจะฉากจูบครั้งแรกของชีวิตในละครเรื่องขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ และล่าสุด แม่แอฟก็ถูกชงให้เต้นเพลง “ปูหนีบอีปิ” เพลงที่มีท่าเต้นสุดฮาที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ ณ ขณะนี้

โดยทางทีมงานของโพลีพลัสที่ถ่ายทำรายการ 3 แซ่บ ก็ได้เผยแพร่คลิปเบื้องหลังการออกอากาศ โดยในคลิปนั้นก็จะมีพิธีกรทั้ง 3 คือ ชมพู่ อารยา กาละแมร์ แอฟ ทักษอร และแขกรับเชิญพิเศษ คือ เบลล่า ราณี ที่มาร่วมสร้างสีสันและร่วมเต้นเพลงนี้ในรายการ แต่คนส่วนใหญ่จะไปโฟกัสที่แม่แอฟซะส่วนมาก เพราะแม่แอฟเป็นคนเดียวที่เต้นแบบเก้ ๆ กัง ๆ เพราะความเขิน จึงทำให้คลิปนั้นแม่แอฟกลายเป็นดูน่ารักและเรียกเสียงหัวเราะได้มาก

ในอีกด้านหนึ่ง ลูกชายคนเก่งของคุณชมพู่อย่างน้องพายุ ที่ได้เข้าร่วมรายการนั้นด้วย แต่ว่าน้องอยู่เพียงเบื้องหลัง ไม่ได้ขึ้นเวที น้องพายุก็ถูกเชียร์ให้เต้นเพลงนี้ และน้องก็กล้าเต้นออกมา เรียกได้ว่าเป็นท่าปูหนีบอีปิสไตล์พายุ ที่น่ารัก น่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก Polyplus Entertainment

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com