ผู้จัดการส่วนตัว อัพเดทอาการป่วย ไอซ์-ปรีชญา หลังต้องแอดมิท-พักงาน

หลังจากที่ทางด้านนักแสดงสาว  “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้มีการโพสต์ภาพบนเตียงนอนคนไข้พร้อมระบุข้อความว่า สู้ๆ นะปรี คนเก่งต้องอดทน…. หลังจากนั้นก็มีเพื่อนๆและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม 

รูปในโพสต์

แคปชั่นดังกล่าว


ในเวลาต่อมาผู้จัดการส่วนตัวได้ออกมาโพสต์ทาง Facebook ส่วนตัว Baitong Paiboonsiri ซึ่งเป็นการอัพเดทอาการป่วยของ นักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา หลังจากป่วยจนต้องข้าโรงพยาบาลว่า 

เริ่มต้นจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 พ.ย.) น้องไอซ์มีอาการปวดท้องหนักมากและมีอาการคลื่นไส้อาเจียนร่วมด้วย เลยตัดสินใจเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจเช็คอาการ ในเบื้องต้นแพทย์ได้วินิจฉัยว่าน้องลำไส้อักเสบเฉียบพลัน

จึงต้องแอดมิทที่โรงพยาบาล ซึ่งในขณะที่อยู่โรงพยาบาลได้มีการตรวจเช็คอาการดังกล่าวโดยละเอียดแล้วพบว่า ลำไส้ในบริเวณที่อักเสบมีการติดเชื้ออย่างรุนแรง จนส่งผลให้ไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลันจนเกือบแตก

ทางแพทย์จึงตัดสินใจให้น้องไอซ์เข้ารับการผ่าตัดในช่วงเวลา 18.00 น. ของเมื่อวานนี้ โดยเสร็จสิ้นในเวลา 02.00 น. ซึ่งได้ผ่าตัดโดยการส่องกล้อง ผ่าไส้ติ่ง และผ่าตัดลำไส้ส่วนที่ติดเชื้อ ณ เวลานี้น้องปลอดภัยดี อยู่ในการดูแลของคุณหมอและครอบครัว ต้องพักรักษาตัวในระยะเวลาหนึ่ง

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางทีมงานต้องขอเป็นกำลังใจให้คุณ ไอซ์-ปรีชญา ณที่นี้ด้วย