เอส-กันตพงษ์ เผยระหว่างตั้งครรภ์ คริสติน่า ติดเชื้อ CMV

เป็นคุณพ่อมือใหม่อีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ หนุ่มเอส-กันตพงษ์ ที่ล่าสุดภรรยาคนสวยชาวเยอรมันเพิ่งคลอดลูกสาวคนแรกที่ตั้งชื่อให้สุดน่ารักว่าวาเลนติน่า ซึ่งบอกเลยว่าน้องเพิ่งคลอดก็หน้าสวยเป๊ะออกมาเลย

แต่ล่าสุดหนุ่มเอสได้เผยว่าระหว่างที่ตั้งครรภ์ภรรยาสาวได้ตรวจพบเบาหวาน รวมทั้งยังตรวจเจอเชื้อ CMV ซึ่งเป็นเชื้อไวรัสที่สามารถทำอันตรายต่อเด็กในท้องเป็นอย่างมากอีกด้วย เอาเป็นว่าไปอ่านข้อความของหนุ่มเอสกันเลยดีกว่า

“ก่อนอื่นพวกเรา #ครอบครัวบำรุงรักษ์ ต้องขอขอบคุณทุกๆคำอวยพร ที่ส่งมาให้หนูน้อย 💝 @valentina.erika.b 💝และพวกเรามากๆเลยนะคร๊าบ 😆🙏💃🏻👼🏻🕺🏻🙏
และผมต้องขอบคุณภรรยาสุดที่รักของผม ❤️ @thekittyway ❤️ ที่อุ้มท้องวาเลนติน่า มาตลอด 40 สัปดาห์ ด้วยความรัก ความเข้มแข็ง คิตตี้ตรวจพบเบาหวานขณะตั้งครรถ์ ซึ่งทำให้ต้องเจาะเลือดทุกวัน ถึงวันละ 4 ครั้ง ตลอดการตั้งครรถ์ และตรวจพบไวรัส CMV (Cytomegalo Virus) ซึ่งเกิดขึ้นได้น้อยมากประมาณ 10 ใน 10,000 คน ซึ่งทั้ง 2 โรคนี้สามารถส่งผลต่อลูกได้โดยตรง ทำให้เมื่อคลอดออกมา วาเลนติน่าต้องค้างที่โรงพยาบาลต่ออีก 4 วัน เพื่อตรวจเลือด ตรวจคลื่นสมอง การมองเห็น การได้ยิน และอวัยวะต่างๆ…ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นปกติ แข็งแรง สมบูรณ์ทั้งคุณแม่ คุณลูกคร๊าบ!!!
😍🙏💪🏻👼🏻💪🏻💃🏻💯
ตอนนี้เหลือแค่การตรวจอีกไม่กี่รายการ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างสมบูรณ์ตามคาดเท่านั้นครับ 💖💪🏻👼🏻💖
คุณพ่อลุ้นมากๆ และดีใจมากๆนะครับลูก ✨🕺🏻✨
#ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งนะครับ #ตอนนี้ผมอาจจะไม่มีเวลาตอบข้อความได้ #แต่ผมได้อ่านทุกอันนะครับ ☺️🤟❤️
#PrincessValentina #ValentinaErikaB #MommyKitty #DaddyS

ขอบคุณภาพจาก IG@s_kantapong