ก้อย-รัชวิน ขุดภาพวันแรกที่เจอ พี่ตูน เผยเรื่องบัญเอิญที่กลายเป็นพรหมลิขิต

กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในช่วงสิ้นเดือนนี้แล้ว สำหรับ สาวก้อย-รัชวิน กับหวานใจ ตูน บอดี้สแลม ที่บ่มรักกันมา 10 ปีจนตอนนี้ก็กำลังจะถึงฝั่งฝันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ถูกใจแฟนคลับอย่างที่สุด

และล่าสุดสาวก้อยได้ขุดภาพเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นภาพครั้งแรกที่ได้เจอหนุ่มตูน ซึ่งบอกเลยว่าจะเรียกว่าพรหมลิขิตก็ไม่ผิด ไม่เชื่อลองไปอ่านที่สาวก้อยเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังได้เลย

“อีก 15 วัน มีภาพมันๆมาให้ชมกันค่ะ🤣
.
.
วันที่ 5 พฤษภาคม 2553 🎧

รูปแรกที่เจอกันที่คลื่น Fat Radio ตอนพี่ตูนมาส่งเพลง “คิดฮอด” เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นรูปที่หาดูยากมากกกกกกกกกก เพราะก้อยไม่ได้ถ่ายไว้ แต่โชคดีที่พี่โด๋ว @morakod ได้เป็นผู้เก็บบันทึกภาพนี้ไว้ … เห็นได้ชัดว่าก้อยเป็นคนตั้งใจทำงานมากๆ ก้มดู script อย่างเดียวไม่มองใครเลย 555555555

ปกติช่วงเวลา ทุ่มครึ่งถึงสี่ทุ่ม จะเป็นช่วง “หมูสามชั้น” โดยมีพี่คริส @crishorwang พี่ปิง @pingostarr และก้อยเป็นดีเจในช่วงนี้ โดยจะสลับคิวกันมาจัด วันนั้นจริงๆไม่ใช่คิวก้อย แต่พี่ปิงและพี่คริสไม่ว่างพร้อมกัน พี่บูม @boomfat เลยโทรหาพี่โด๋วให้มาจัด แทน และเมื่อทีมงานรู้ว่าวันนี้จะมีศิลปินเข้าคลื่น จึงโทรหาก้อยให้เข้ามาจัดคู่พี่โด๋วในวันนั้น ซึ่งก้อยก็ดันว่างพอดี…♥️
.
.
ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ :)”

ขอบคุณภาพจาก IG@rachwinwong