รักษาไม่หายขาด ใหม่ สุคนธวา ร้องไห้เปิดใจทั้งน้ำตา ลูกมีโรคประจำตัวไปตลอดชีวิต

หัวอกคนเป็นแม่ – ใหม่ สุคนธวา ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงลูกชายสุดที่รัก  น้องชิณะ สิริ์ปุณณ์ ที่เกิดเหตุการณ์เด็กไม่กลับหัว แต่การผ่าตัดก็ผ่านพ้นไปด้วยดี โดยทางด้านสามีก็คอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง  ซึ่งทางด้านคุณใหม่เผยว่า แม้ว่าตนเองจะไม่ได้ถูกเลี้ยงมากับแม่แท้ๆ แต่จะดูแลเลี้ยงดูลูกชายให้ดีที่สุดด้วยสัญชาตญาณ และจะให้ลูกกินนมด้วยตัวเอง

โดยใหม่ร้องไห้พร้อมเผยว่า  “เขาไม่ได้กินนมวันหนึ่งเหมือนความรักเราหายไป หัวใจเราหายไป เขาอยู่ในตู้อบเราก็กลัว แต่เราไม่แสดงให้คนอื่นรู้ เราเป็นสายที่ปลอบคนอื่นว่าไม่เป็นไร แต่เราสุดๆเลยคนเดียว ร้องไห้หรืออะไรของเราไป”

ซึ่งทางคุณหมอเผยว่า ลูกชายเป็นโรคโรคพร่องเอนไซม์G6PD ทำให้ตัวเหลือง ซึ่งไม่มีทางรักษาให้หายขาดจะเป็นโรคประจำตัวของเด็กไปตลอดชีวิต คาดเป็นกรรมพันธุ์ถ่ายทอดมาจากฝั่งบ้านตน แต่ไม่กังวลเพราะได้เช็กข้อมูลก็พบว่ามีเด็กจำนวน 7 ใน 10 ราย สามารถเป็นได้เพียงแต่ต้องระวังการกินของลูก ประเภทถั่วและเบอร์รี่

โดยทางด้าน ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า   “ครับผม ผมหน้าเหมือนแม่ แต่ไข่เหมือนพ่อคร้าบ555 (ดำนะไม่ได้ใหญ่55) สวัสดีครับ ผมชื่อ ด.ช ใหญ่โต มโหฬารครับ ฝากเอ็นดูไข่ เอ้ย! ฝากเอ็นดูผมด้วยนะครับ #จู๋ใหญ่ #ไข่น่ารัก #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ แน่นๆเน้นๆ #ขอโทษแม่ที่ไข่ผมแย่งซีนครับ #ใหญ่แต่ไข่จริงๆ”

ชมภาพเพิ่มเติม

@shina_sipun @maisukhon