ยิ้มกันถ้วนหน้า พิมรี่พาย เหมารถกับข้าวแจกคนทั้งหมู่บ้าน เผยคลิปซึ้ง ช่วยหนุ่มพิการสิ้นหวังในชีวิต

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยใจบุญอีกคนหนึ่งเลยสำหรับ พิมรี่พาย Youtuber ชื่อดังเจ้าของช่อง พิมรี่พาย ที่มักจะทำแคมเปญแจกของให้คนยากไร้เป็นประจำ อย่างล่าสุดเมื่อประมาณกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สาวพิมรี่พายก็ได้จัดกิจกรรมที่ชื่อว่า จักรยานบันดาลสุข คือการซื้อจักรยานมาแจกคนยากไร้ ซึ่งกิจกรรมนั้นก็ได้รับกระแสชื่นชมจากสังคมอย่างมาก

ล่าสุด สาวพิมรี่พายก็ผุดไอเดียจัดกิจกรรมแจกความสุขสู่สังคมอีกหนึ่งกิจกรรม โดยกิจกรรมนี้ชื่อว่า “รถกับข้าวมหาสุข” ที่สาวพิมรี่พายได้ไปเหมาซื้อของสดซึ่งเป็นวัตถุดิบในการทำอาหาร เช่น หมู ไก่ กุ้ง ผัก ไข่ไก่ ผัก และวัตถุดิบอื่นๆ พร้อมเหมารถกระบะเพื่อนำอาหารไปแจกจ่ายฟรีให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย

โดยสาวพิมรี่พายได้มีเกมส์สนุกมากให้ชาวบ้านได้ร่วมเล่นกัน นั่นก็คือ ให้ชาวบ้านแต่ละคนเข้าคิวกันเพื่อรับกับข้าวฟรี โดยที่สาวพิมรี่พายจะนับ 1-10 แล้วให้ชาวบ้านหยิบอาหารอะไรก็ได้ เท่าไหร่ก็ได้ในเวลาที่จำกัด

หลังจากที่ได้แจกอาหารเสร็จ ท้ายคลิปนี้ก็ทำเอาคนดูน้ำตาซึมไปตามๆ กัน เมื่อมีแม่คนนึงเดินมาหาสาวพิมรี่พายและมาบอกว่า ลูกชายที่พิการเดินไม่ได้ชอบดูรายการนี้มาก จึงขอให้พิมพี่พายไปหาลูกชายเพื่อพูดให้ลูกชายไปหาหมอ ตนก็ยอมทำตามคำขอนั้นและได้ไปช่วยเหลือหนุ่มพิการคนนั้นด้วยการพูดให้กำลังใจในการสู้ชีวิตและยอมไปเอายาที่หมอ พร้อมยังซื้อหลอดไฟมาติดให้ที่บ้านหนุ่มพิการคนนั้นอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก พิมรี่พาย Channel