ปาป๊าสายเปย์ หนุ่ม ศรราม เอาใจลูกสาว น้องวีจิ ถอยรถสปอร์ตคันใหม่ให้ขับเล่น

นับว่าเป็นคุณพ่อที่เอาใจใส่ลูกสาวเป็นอย่างมากสำหรับคุณ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ นักแสดงมากความสามารถ ที่สร้างผลงานละครให้กับวงการบันเทิงมาหลายเรื่องแล้ว ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังคงมีแฟนคลับที่ติดตามกันอย่างเหนียวแน่น 

ที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ก็อยู่ในสถานะโสด เพราะได้มีการเลิกรากับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์แล้ว โดยหลักๆลูกสาวจะอยู่กับ หนุ่ม ศรราม และถ้ามีเวลาว่างก็จะพาไปหาคุณแม่ ปล่อยให้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง หนุ่มศรรามก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ได้จะคิดกีดกันแต่อย่างใด 

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับก็จะได้เห็นโมเม้นที่ หนุ่ม ศรราม ดูแลลูกสาวด้วยความเต็มใจไม่ว่าจะเป็นการพาไปที่กองถ่าย และปลูกฝังให้ลูกเป็นเด็กดี ซึ่งจะได้เห็นพัฒนาการของน้อง วีจิ อยู่เป็นประจำ 

ล่าสุดหนุ่มศรรามได้มีการซื้อรถไฟฟ้าเป็นรถสปอร์ตหรูให้กับลูกสาว ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นพ่อที่พร้อมเปย์ อะไรที่เป็นความสุขของลูกคุณพ่อก็จะหามาให้ โดยศรรามได้โพสต์ข้อความลงไอจีว่า ปร้าดสสสส…. .ใครจะไปกับวีจิบ้างคะ🔥….. 🙏ยืมเค้ามาขับคะ 😂😂😂 #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub

โพสต์ดังกล่าว

ชมภาพเพิ่มเติม

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com