เขื่อน K-Otic โสดอีกครั้ง ตัดสินใจเลิกสามีฝรั่งตาน้ำข้าวแล้ว

เชื่อว่าหลายคนที่มีชีวิตคู่คงคิดว่า ตนเองและคู่ที่ดีที่สุดแล้วแต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะสมหวังไปตลอดรอดฝั่งมาอยู่กันไปแล้วไม่มีความสุขหรือมีบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้ ก็ต้องเลิกรากันไปเป็นธรรมดา

เช่นเดียวกับคู่ของ เขื่อน K-Otic หรือ ภัทรดนัย เสตสุวรรณ กับคนรักต่างชาติ เดเมียน ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจว่าได้เลิกรากับทางด้านแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งทางด้านเขื่อน K OTIC ได้ออกมาเปิดใจในครั้งนี้ว่า ทุกวันนี้เขื่อนก็ถามตัวเองบ่อยนะครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น เขื่อนว่าพอได้มาอยู่ด้วยกันในฐานะคู่ชีวิตหลายๆ อย่างที่เป็นรายละเอียด เล็กๆ น้อยๆ คิดไตร่ตรองกัน ค่อนข้างมากทำให้เกิดปัญหาหลายๆ อย่างค่อนข้างเยอะทำให้อยู่ด้วยกันแล้ว หนึ่งไม่สบายใจ สองอยู่ด้วยกันไม่ได้ ทุกวันนี้เขื่อนภูมิใจในตัวเองมากเลยนะ

เพื่อนเคยบอกเขื่อนนะว่าบางทีอะไรที่มันไม่ดี ที่คุณรู้สึก เขื่อนไม่ได้บอกว่าเขาไม่ดีนะ สิ่งที่ไม่ดีคือที่เขื่อนรู้สึก เขื่อนต้องยอมรับตรงนี้ก่อน คุณปล่อยมันไปบ้างก็ได้นะ เขื่อนบอก ไม่! เขื่อนไม่ทำเพราะว่าเขื่อนให้เกียรติเดเมียนมาก วันที่เลือกที่จะอยู่ด้วยกัน เราตัดสินใจกันสองคน เพราะฉะนั้นวันที่เราแยกกัน หรือตัดสินใจแยกกันก็เป็นการตัดสินใจของคนสองคนเหมือนกันครับ

อย่างไรก็ตามทางทีมงานต้องขอเป็นกำลังใจให้ครับคุณเขื่อน  k-otic ไว้ณที่นี้ด้วย