แหวกแนวไม่ซ้ำใคร แก้ว-โทนี่ พรีเวดดิ้งสุดเก๋สไตล์เด็กแนว

ใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้ว สำหรับอีกหนึ่งคู่หวานวงการบันเทิง อย่าง สาวแก้ว-จริญญา กับ หนุ่มโทนี่ รากแก่น โดยแพลนแต่งของทั้งคู่เหลือเวลาอีกแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งก็คือวันนี้ 11 ธันวาคม นี้ เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแก้วได้ปล่อยภาพการ์ดเชิญสุดเก๋ที่บอกเลยว่าสวยมากๆ และล่าสุด สาวแก้ว ยังได้เผยให้เราได้ชมภาพพรีเวดดิ้งสุดแนวให้เราได้ส่องกัน ดูแล้วก็ต้องบอกว่าสมกับเป็นคู่รักเด็กแนวจริงๆ เพราะภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่เป็นอะไรที่เท่ห์มาก โดยสาวแก้วได้เผยเอาไว้ว่า

“1 week to go~ แรกเริ่มเลยเราแทบยังคิดไม่ออกด้วยซ้ำว่าเราจะถ่าย pre wedding ยังไงจะออกไปในแนวเดินทางหรอ หรือแฟชั่นคอนเซ็ปก็ยังไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่รู้แค่อยากให้พี่เป็ดถ่ายให้ @peduckk
เพราะชอบงานสไตล์นี้เราก็เลยตกลงกันว่าขับรถลงใต้ไปเรื่อยๆ เจอตรงไหนสวยก็ถ่ายตรงนั้นแหละ

พอใกล้ถึงวันเราก็นั่งตกตะกอนไปเรื่อยๆ เราก็รู้สึกว่าถ้าเป็นการท่องเที่ยวมันก็แค่ส่วนนึงในชีวิตเรา ไม่ใช่ทั้งหมดของการใช้ชีวิตของพวกเรา มันเลยเกิดมาเป็นไอเดียที่เป็นตัวเรามากที่สุดและธรรมดาที่สุด เราชอบใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งเช้ากลางวันเย็นกลางคืน ในบริบททั่วไป ตั้งแต่ตื่นนอนกินข้าวเช้า ไปซุปเปอร์ เข้าป่า วิ่งเล่นบนหาดทราย เดินบ้าบอในเมือง ปาร์ตี้ จนถึงนอน

24 hours a day
7 days a week
365 days a year
คือเวลาที่เราอยากใช้ด้วยกัน
เวลาที่สุข เวลาที่ทุกข์ หัวเราะใส่กัน หน้าบึ้งใส่กัน
นั่งคุยกัน นั่งเงียบกัน คนนึงนำ คนนึงตาม
อยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจธรรมชาติ
และความเป็นจริงของชีวิตคู่ 🙂

#justwannaliveourlives247365

ขอบคุณภาพจาก IG@kaewjarin , tonirakkaen