เปิดใจ วาววา กว่าจะมาเป็นนางเอกไม่ใช่เรื่องง่าย เผย ต้องทำงานเลี้ยงครอบครัวหลังแม่ถูกยิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่กระแสกำลังมาแรงในตอนนี้ สำหรับสาว วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ที่หลังจากที่ได้พลิกบทบาทจากนางเอกแสนน่ารักเป็นนางร้ายสุดแซ่บในบทของ นิ่ม จากละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยา ทำให้เธอถูกพูดถึงอย่างมากและได้กลายเป็นนากเอกสุดฮอตที่หลายช่องแย่งตัวจีบให้มาเล่นละคร

ถึงแม้ในจอสาววาววาจะดูร้ายจนน่าหมั่นไส้แค่ไหน แต่นอกจอนั้น บอกได้เลยว่าชีวิตของนางเอกคนนี้น่าเห็นใจสุดๆ โดยสาววาววาได้ออกมาเล่าถึงชีวิตของตนเองก่อนที่จะมาเป็นนางเอกในรายการแฉ ทางช่อง Gmm 25 ว่าตนลำบากมาก่อน ตนต้องทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่อายุ 15

โดยตนได้บอกว่า หลังจากที่แม่ของตนถูกยิงเนื่องจากมีเด็กช่างตีกันจนทำให้แม่โดนลูกหลงจนต้องเข้าไอซียู ทำให้ตั้งแต่นั้นเธอกับน้องชายต้องช่วยกันทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวและแม่ที่ป่วยมาตั้งแต่อายุ 15 โดยเธอได้เป็นครูสอนว่ายน้ำในโรงเรียน ได้รายได้ชั่วโมงละ 200 บาท และเธอได้ตระเวนแคสงานในวงการมาตลอดเกือบ 4 ปี จนกว่าจะได้มาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3

เรียกได้ว่า กว่าจะมาเป็นนางเอกได้ทุกวันนี้ สำหรับสาววาววานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องเจออุปสรรคและต้องสู้ชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย ถือว่าเป็นนางเอกสู้ชีวิตอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ขอบคุณข้อมูลจาก Gmm25 , @wawwa_nc

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com