น้องเดมี่ เขินแก้มแดง เจอณเดชตัวจริงโดยบังเอิญ เขินจนไม่ยอมให้อุ้ม

เรียกได้ว่าเป็นความบังเอิญสุดๆ เมื่อเจ้าหนูเดมี่ไปเจอพี่ณเดชโดยบังเอิญ จากการที่ลิเดียกับแมททริวได้พาครอบครัวไปที่เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี เพื่อไปร่วมสังสรรค์การถ่ายพรีเวดดิ้งของเพื่อนสนิท ก็เลยถือโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวพร้อมกับครอบครัวของเพื่อนสนิทเป็นกรุ๊ปใหญ่ โดยพักกันที่รีสอร์ทที่ชื่อว่า Six Sense บนเกาะสมุย และพาเจ้าหนูเดมี่และน้องดีแลนไปเล่นน้ำทะเลด้วยกันอย่างสนุกสนาน

และในวันที่ 2 ก็ได้พาเจ้าบ่าวเจ้าสาวไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่เกาะมัดสุมหรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “เกาะหมู” เพราะที่เกาะแห่งนี้มีหมูอยู่ แต่ที่เป็นไฮไลทเลยก็คือ มีเจ้าหมู 2 ตัวมีชื่อว่า ณเดชและญาญ่า ซึ่งเป็นเจ้าหมูตัวแรกของที่นี่

งานนี้ลิเดียก็อยากพาน้องเดมี่ไปดูเจ้าหมูที่ชื่อณเดชและญาญ่า แต่ด้วยความบังเอิญก็ได้เจอณเดชตัวจริงเสียงจริงที่มาเที่ยวที่เกาะแห่งนี้ และกำลังเล่นอยู่กับหมูที่ชื่อณเดช ตอนแรกทุกคนเข้าใจว่าทางเกาะจ้าง pr ที่หน้าตาเหมือนณเดชมาเพื่อโปรโมท แต่ที่ไหนได้เป็นณเดชตัวจริง คุณแม่ลิเดียเลยพาน้องเดมี่ไปหาคุณน้าณเดช แต่ปรากฏว่าน้องเดมี่เขินณเดชจนหน้าแดง และไม่กล้าให้ณเดชอุ้ม ส่วนณเดชก็ชื่นชอบเดมี่มากอยู่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่มีจังหวะที่ทั้งฮาและน่ารักที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก Lydia Sarunrat Deane