ยินดีด้วยจ้า เทย่า โรเจอร์ จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์เฉลยได้ลูกเพศหญิง

หลังจากที่รอคอยฟังข่าวดีจากอดีตนางเอกสาวเทย่า โรเจอร์ ที่ตั้งท้องมานานกว่า 7 เดือนแล้ว เหล่าบรรดาแฟนคลัยและเพื่อนๆ ต่างก็คอยลุ้นอยู่เป็นระยะว่าคุณเทย่าจะได้ลูกผู้ชายหรือลูกผู้หญิง จนเกิดการถามไถ่กันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุดก็สิ้นสุดการรอคอยซะที เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อน สาวเทย่าได้จัดงาน Baby Shower ซึ่งเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆ ที่ชวนเพื่อนสนิทมาทานอาหารด้วยกัน โดยที่สาวเทย่าก็มีคุณสามี มีก้า ชูศรีนวล ดูแลอยู่ไม่ห่าง

แต่เรื่องที่เรียกว่าเซอร์ไพรส์ทุกคนอย่างมากคือ เทย่าได้เฉลยเพศลูกออกมาแล้ว ซึ่งออกมาเป็นเพศหญิง โดยสาวเทย่าได้โพสต์ข้อความลงไอจีว่า Stay Wild My Child
What an amazing afternoon with family & friends celebrating our mini & finally revealing baby’s gender! 🥰💕 Feeling so incredibly loved & blessed 🥲 Thank you to everyone who came & everyone who was there in spirit! And thank you for all the love and well wishes🥰🙏🏼💕 trying my best to respond to all the messages 😍

เรียกได้ว่าทำเอาเพื่อนต่างดีใจเป็นอย่างมาก มีทั้งคนที่ทายถูกและทายผิด แต่สุดท้ายทุกคนก็ดีใจกับคุณแม่มือใหม่ และรอคอยได้เห็นหน้าหลานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก @tayastarling