คำตอบสุดปัง มะปรางค์ อลิสา ตอบกลับชาวเน็ต หลังโดนแซวเรื่องหน้าอก

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งที่ฮอตที่สุดของทางช่องวัน สำหรับสาวมะปรางค์ อลิสา นางเอกสาวหน้าตาน่ารักที่มาพร้อมกับลุคใสๆ ซึ่งหลายคนจะติดภาพกันดีในบท “เอิงเอย” จากละครซิทคอมเรื่อง เสือ ชะนี เก้ง ด้วยลุคที่น่ารักสดใสทำให้หลายคนหลงงรักเธอ

แต่ช่วงหลังสาวมะปรางค์ก็เริ่มที่จะสร้างความแตกต่างให้กับตนเองด้วยการเปลี่ยนจากลุคสาวน่ารักเป็นสาวแซ่บในบางโอกาส เพราะเนื่องจากสาวมะปรางค์เองก็เริ่มโตขึ้นแล้ว อย่างงานล่าสุดคืองานเดินแฟชั่นโชว์ในงาน millennialschoice2020 ในธีม ROAD TO 2021 ซึ่งสาวมะปรางค์ก็สามารถสลัดลุคสาวน่ารักเปลี่ยนเป็นสาวแซ่บ พร้อมสเต็ปการเดินที่เรียกได้ว่าปังปุริเย่มาก จนแฟนคลับต่างเข้ามาชื่อชมจำนวนมาก

แต่ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตบางคนที่ไปเม้นท์แซวสาวมะปรางค์ โดยโฟกัสไปที่หน้าอกว่าทำไมหน้าอกแบนจัง นมไปไหน จนทำให้แฟนคลับมะปรางค์มาตอบคอมเม้นท์หล่านั้นว่าเป็นการพูดจาที่เสียมารยาท

ต่อมา สาวมะปรางค์ก็ได้เห็นข้อความดังกล่าว และได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์อีกว่า นี่มันปีไหนแล้ว ยังมีคนมีปัญหากับนมเล็กนมใหญ่อยู่อีกหรอถามจริง5555555 อ่านคอมเม้นในไอจีแล้ว งง นิดนึงนะ แต่ก็เอาเถอะชั้นก็รักของฉันแบบนี้ ชั้นมีความสุข 

ถึงแม้จะเป็นการตอบกลับแบบติดตลกสไตล์สาวมะปรางค์ แต่ก็ทำเอาเจ้าตัวที่ไปบูลลี่เธอต้องสะดุ้งบ้างแหละ

ขอบคุณข้อมูลจาก @alrisaa