เรื่องราวดีๆ เปิ้ล นาคร นำทีม พัค ยูชอน ลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ เมื่อศิลปินเกาหลีชื่อดังขวัญใจคนไทยอย่าง พัค ยูชอน อดีตสมาชิก TVXQ และ JYJ ที่เจ้าตัวกำลังจะมีงานคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun จะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้

แต่ถึงอย่างนั้น พัค ยูชอน ยังเคลียร์คิวงานเพื่อลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี ร่วมกับครอบครัวของ เปิ้ล นาคร โดยหนุ่มเปิ้ล เขาได้เล่าผ่านอินสตาแกรมประมาณว่า “ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่มีส่วนร่วมทำงานเพื่อคนไทยด้วยกันในวันนี้…อีกทั้งพี่ยูชอนที่ทุ่มเทโดนทั้งแดดและฝน พี่ยูชอนบอกนี้คือครั้งแรกที่ได้มารับรู้สัมผัสถึงความอยากลำบากของผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง แอบน้ำตาไหล….อนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วย….และขอให้พี่น้องชาวใต้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้ในเร็ววันด้วยเทอญ…….#สุราษฎร์ธานี#น้ำท่วมภาคใต้ 2020 #ยูชอน#parkyuchun #พัคยูชอน”

บอกเลยว่าเป็นภาพที่ประทับใจ และตอกย้ำได้ว่าคนไทยไม่เคยทอดทิ้งกันจริงๆ และยิ่งได้เห็นการมาเมืองไทยครั้งนี้ของ พัค ยูชอน มาช่วยเหลือผู้ประสบภัยอีกก็ยิ่งคว้าใจสาวไทยเพิ่มขึ้นและที่ขาดไม่ได้เลยต้องปรบมือและกดไลค์ให้กับทุกคนที่มีเกี่ยวข้องกับงานในครั้งนี้


ชอบคุณภาพจาก IG@ple_nakron