น่าเห็นใจ คิมเบอร์ลี่ ตาบวม แพ้พิษฝุ่น PM2.5

ช่วงนี้นอกจาก สาวคิมเบอร์ลี่ เดินสายรับงานคู่กับหวานใจหนุ่ม หมาก ปริญ อยู่บ่อยๆ แถมงานละครเรื่อง สองเสน่หา ทางวิกสามพระรามสี่ เรื่องนี้เธอพลิกบทบาทสุดท้าท้ายเลิฟซีนเดือด จนพระเอกหนุ่มประกาศชัดเจนไม่อยากดูละครเรื่องนี้ของเธอ แต่กระแสแฟนๆ ชิดจอรอดูเป็นอย่างมาก

ล่าสุดแม้งานจะปังแต่ดูท่าสาวคิม จะโดนปัญหาสุขภาพเล่นงานเมื่อเธอเจษพิษเรื่องฝุ่น PM 2.5โดยนางเอกสาวเผยภาพตัุวเองตาในไอจีสตอรี่พร้อมข้อความที่ระบุว่าตนเอง “คิอยู่นานว่าจะเผยรูปให้ดูดีมั้ย แต่คิดว่าฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ไว้ดีกว่าค่ะ ว่านอกจากCV-19 แล้ว ที่เราต้องระวังตัวให้มากๆ ยังต้องระวังเรื่องฝุ่นและ Pollution ของบ้านเราด้วยนะคะ นี่คิมไม่ได้ตาอักเสบนะคะ แต่เกิดขึ้นจากการแพ้ล้วนๆ เลยค่ะ ตอนนี้ทานยากลุ่ม steroid และแก้แพ้แก้บวมเลยดีขึ้นมาบ้างแล้ว ยังไงก็ฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองกันดีๆ นะคะ ใส่ mask ตลอด ใส่แว่นได้ก็ใส่นะคะ งดกิจกรรม outdoors ก็ดีนะคะ #คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง”

และวันนี้เจ้าตัวยังได้เผยให้เห็นค่าฝุ่นที่สูงถึง 178 พร้อมบอก “กลัวแล้วแม่” โดยมีแฟนๆ จำนวนมากออกมาส่งกำลังใจและอวยพรให้ สาวคิม หายป่วยๆ ด้านหนุ่มหมาก ก็ลงสตอรี่ คาดว่าจะดูแลหวานใจไม่มีห่าง

ขอบคุณภาพจากIG@mark_prin,@kimmy_kimberley