ปังไม่หยุด เบลล่า ราณี ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเกมส์ RoV ในสกินใหม่ของผีเสื้อน้อย Krixi

บอกได้เลยว่าตั้งแต่บุพเพสันนิวาสจบไปเมื่อ 2 ปีก่อนลากยาวมาถึงตอนนี้ ความปังของนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปญ ก็ไม่ลดลงเลย เพราะนอกจากละครของเธอจะทำเรตติ้งสูงสุดติดกัน 4 ปีซ้อนแล้ว ปีนี้ก็ยังมีภาพยนตร์เรื่อง อิเรียมซิ่ง ที่สามารถทำเงินทะลุ 100 ล้านทั่วประเทศท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจแบบนี้

แต่นอกจากเรื่องผลงานการแสดงที่ปังแล้ว ด้านงานโฆษณาของสาวเบลล่าก็ปังไม่แพ้กัน อย่างโฆษณาตัวล่าสุดที่สาวเบลล่าได้รับ ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์แฟนคลับและสาวกเกมส์ ROV เป็นอย่างมาก

เพราะหลังจากเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ทาง Garena RoV Thailand ได้ปล่อยตัวอย่างสกินใหม่ของ Krixi ผีเสื้อน้อยสุดน่ารักในสกินที่ชื่อ Krixi White Swan พร้อมทั้งเปรยด้วยแฮชแท็กที่ว่า #20ธันวาเอาดารามาเป็นสกิน ทำเอาหลายคนต่างให้ความสนใจว่าดาราคนไหนจะมาเป็นตัวแทนสกินแสนสวยนี้

และล่าสุด ก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็มของสกิน Krixi White Swan สรุปแล้วก็คือสาวเบลล่า ราณีนี่เอง ทำเอาทั้งแฟนคลับของเบลล่าและสาวกเกมส์ ROV ทั้งหลายต่างเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งเฝ้าคอยที่จะเปย์สกินแสนสวยนี้ และในวันที่ 20 ธันวาคมก็จะมีการเปิดให้เล่นสกินนี้ฟรีพร้อมกันทั่วประเทศอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก Garena RoV Thailand