เดือดจัด โฟกัส จีระกุล สวนกลับ หลังโดนด่าหน้าโง่ เนรคุณแผ่นดิน

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ได้เข้ามามีบทบาทในเรื่องของการเมือง โดยแสดงออกทางข้อความ การกระทำ และเจตนาในการเลือกข้างอย่างชัดเจน ทำให้สาวโฟกัสได้รับทั้งแรงสนับสนุนจากฝั่งประชาธิปไตย แต่อีกทางก็ถูกโจมตีจากผู้ที่ไม่เห็นด้วยไม่ใช่น้อย

อย่างล่าสุดงานก็เข้าสาวโฟกัสอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ เธอก็ได้รับ Direct Massage จากผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งที่ได้เข้ามาต่อว่าเธอและใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย ดังนี้

อีพวกแกนนำเปรตนรกทั้งหลายและน้อยหน่าหน้าโง่ ตอนเด็กเคยปลื้มมึงตอนเล่นหนังแฟนฉันน่ารักดี แต่โตมาทำไมมึงมันโง่เง่าเต่าตุนสมองหมาปัญญาควายปัญญาอ่อนสิ้นดีไม่น่าดูหนังที่เล่นเลยยเกลียดชิบหาย กับความคิดโง่ๆการแสดงตัวออกกบฎแผ่นดิน เนรคุณแผ่นดินเห็นประเทศอื่นดีกว่าก็อย่ามาอยู่ไทย ไปตายอยู่นอกประเทศไปไอ้สัสดาน ถ้าไม่มีกฎหมายคุ้มครองพวกแกบ้างละให้ใครมาด่าด่าพ่อแม่คุณ ไม่ผิดเอาไหม

หลังจากได้รับข้อความนี้เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา สาวโฟกัสก็ได้แคปข้อความดังกล่าวแล้วนำมาลงในไอจีส่วนตัว พร้อมด้วยโพสต์เนื้อเพลงจำเลยรักที่ร้องว่า เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันไย… ฉันทำอะไรให้เธอเคืองโกรธ เพื่อเป็นการตอบกลับข้อความจากบุคคลดังกล่าว งานนี้แฟนคลับของสาวโฟกัสก็ได้เชียร์ให้โฟกัสฟ้องบุคคลนี้เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก @focusbabyhippo