แอนนี่บรู๊ค เดือดกลางไลฟ์สด หลังถูกถามถึงพ่อของลูกชาย

นับว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีความสตรองที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับดาราสาวในวงการบันเทิง เพราะล่าสุดได้มีการออกมาเปิดใจว่าตนเป็นคนหาเงินเลี้ยงลูกด้วยตัวเองแบบร้อยเปอร์เซ็นต์โดยไม่ต้องขอใครเลย และไม่เคยเรียกร้องอะไรจากใครอย่างแน่นอน 

แล้วตอนนี้ลูกชายสุดที่รักก็เริ่มโตเป็นหนุ่มมากขึ้นทุกวันและยังมีการสนับสนุนให้เข้าวงการบันเทิงอีกด้วย แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับก็จะทราบกันดีว่าตอนนี้ น้องฑีฆายุ  ก็ได้รับบทเป็นพระเอกในวัยเด็กแล้วด้วยจ้า 

ส่วนเรื่องการเรียนก็ไม่เป็นรองใครมีคนมาคอยสั่งคอยสอนให้ทำแต่สิ่งดีๆให้ตั้งใจเรียนจนตอนนี้กลายเป็นเด็กดีขวัญใจแฟนคลับอีกด้วย และนอกจากนี้ยังเป็นเด็กที่สนิทกับแม่สุดๆ 

แต่ล่าสุดก็มีดราม่าเกิดขึ้นหลังจากที่ แอนนี่บรู๊ค ได้มีการไลฟ์สดเพื่อให้ผู้ชมทางบ้านมีการโทรเข้ามาเพื่อพูดคุยปัญหาชีวิต ซึ่งก็มีชายวัยกลางคนโทรเข้ามาแล้วถามว่า ..ลูกหนูเป็นของ X (นักแสดงชายคนหนึ่ง) หรือของใครกันแน่..

จากนั้น แอนนี่บรู๊ค ก็ได้ตอบไปว่า นึกแล้วว่าต้องถามคำถามนี้ รู้ไม่ว่าคำถามนี้คือคำถามร้อยล้านบาท ถ้าไม่มีเงินมากพออย่ามาถามคำถามนี้  จากนั้นก็ได้มีการวางสายไป แอนนี่บรู๊ค จึงได้มีการพูดถึงประเด็นนี้ในไลฟ์สดต่ออีกว่า ถ้าคนที่โทรมาเป็นคนไม่ดี เบอร์โทรจะขึ้นหน้าไลฟ์ทันที แอนนี่บรู๊ค

เลยแก้เผ็ดโดยการพิมพ์เบอร์โทรศัพท์ของชายคนนั้นปรากฏหน้าไลฟ์และบอกให้คนโทรไปด่าเลย ต้องบอกเลยว่าเป็นการแก้เผ็ดที่ไม่ธรรมดาเลยคิดถึงจ้าสมแล้วที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเบอร์ต้นๆ