ยืนหนึ่งเรื่องความสวย กบ ปภัสรา นุ่งบิกินี่วันพีช ในวัย 51 ปี

หลายๆท่านก็คงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักแสดงรุ่นใหญ่ดีกรีนางงาม กบ ปภัสสรา เตชะไพบูลย์ ที่โลดแล่นและมีผลงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อยเลย และล่าสุดก็ทำเอา สาวๆพากันอิจฉาหุ่นกันเป็นแถว

เมื่อ กบ ปภัสสรา ได้ควงสามี เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูรย์ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องเหนือ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกันอย่างอบอุ่น ซึ่งงานนี้ แม่กบ เลยไม่พลาดที่จะพกชุดสุดแซ่บติดกระเป๋าไปในทริปด้วย

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ในอินสตาแกรมส่วนตัว จะเห็นแล้วว่า หลังจากที่ถึงที่พัก แม่กบก็ไม่พลาดที่จะสวมชุดสุดแซ่บ นุ่งวันพีช อวดรูปร่าง ในวัย 51 กะรัต ที่ต้องบอกเลยว่า ดูสวยแซ่บไม่แพ้สาวๆเลยก็ว่าได้

หลังจากนั้น ต่อมาเธอก็ได้ อัพเดทความแซ่บสะเทือนอินสตาแกรมอีกครั้ง ในชุดวัยพีชสีขาวดำสุดเซ็กซี่ แหวกอกลึก เผยผิวขาวเนียน พร้อมเขียนแคปชั่น ว่า ลูกกบอกเบาได้เบานะแม่ส่วนพี่เอ๋บอกว่าอายุเลยเลข5 แล้วนะแม่พิรี้พิไรบอกอืมม เบาแล้วอิอิ ทริปครอบครัวสมุย20ปี ลิงน้อยของแม่ปะป๋าลูกเป็นตากล้องตลอดทริป

เรียกได้ว่างานนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับพากันเข้ามากดไลค์และคอมเม้นท์กันแบบรัวๆเลยละจ้า ว่าแล้วเรามาชมความแซ่บล่าสุดไปพร้อมๆกันได้เลย รับรองเลยว่า หนุ่มๆตาลุกวาวแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก @papassara_2512