หนุ่ม ศรราม เผยเหตุลาออกจากพิธีกร หลังอดีตภรรยามาร่วมรายการ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชาวเน็ตติดตามกระแสข่าวมาตลอด สำหรับ คุณพ่อสุดสตรอง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่หลังจากได้หย่าร้างกับทางอดีตภรรยา ไปเมื่อหลายเดือนก่อน ก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มี ทำงาน เพื่อเลี้ยงดูลูกสาว น้องวีจิ และคุณแม่ให้ดีที่สุด ซึ่งเขาก็ได้กำลังใจดีๆจากแฟนคลับไม่น้อยเลย

แต่ก่อนหน้านี้ ก็ทำเอามีประเด็นขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อหลังจากที่อดีตภรรยา ไปออกรายการ ถามสุดซอย ไม่นานนัก ทางด้านนักแสดง หนุ่ม ศรราม ที่แต่เดิมได้เป็นพิธีกรประจำรายการ ถามสุดซอยอยู่ ก็ได้ออกมาประกาศฟ้าผ่า ลาออกจากการทำหน้าที่พิธีกร อย่างกะทันหัน

จนทำให้ชาวเน็ตหลายๆคนต่าง งงไปตามๆ ว่าสาเหตุที่ลาออกนั้นเกิดจากอะไร หรือเป็นเพราะ อดีตภรรยา ไปโผล่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนุ่ม ศรราม  เรื่องหนี้สิน และเรื่องการเลี้ยงดูลูกสาว น้องวีจิ หรือเปล่า ซึ่งเขายังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

หลังจากที่ปล่อยให้สงสัยกันมาสักพักใหญ่ ทางด้าน หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ถึงสาเหตุที่ลาออกจากรายการ “ถามสุดซอย weekend” …. เนื่องจาก ละครที่ออนแอร์อยู่ ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เพิ่งปิดกล้องไปได้ไม่นาน แถมยังมีละครอีกเรื่องหนึ่ง ที่ถ่ายทำไปออนแอร์ไป

และเมื่อไม่นานมานี้เพิ่งรับงานพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จึงต้องเคลียร์คิวเพื่อไปโปรโมทสินค้าและออกงานอีเว้นท์ตามสัญญาที่ตกลงกันไว้อีกทั้ง ตนก็ยังมี งานคอนเสิร์ตอีก จึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับการทำงานพิธีกรรายการอย่างเต็มที่ จึงตัดสินใจลาออกในที่สุด

และเจ้าตัวก็ยังคง ยืนยันไม่เกี่ยวอีกว่า สาเหตุที่ลาออกนั้น ไม่เกี่ยวข้องกับอดีตภรรยา “ติ๊ก” ไปออกรายการเดียวกัน แล้วพูดถึงเรื่องราวในครอบครัว เพราะ ส่วนตัวไม่ก้าวก่ายเรื่องการทำงานของอีกฝ่ายอยู่แล้ว