สุดอบอุ่น ณเดช ฉลองวันเกิดร่วมกับญาญ่า เผยเป็นปีแรกที่ได้ทำงานร่วมกันในวันเกิด

วันนี้ (17 ธ.ค.) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ณเดช คูกิมิยะ ที่ปีนี้ก็อายุ 29 ปีแล้ว ถ้าใครได้ติดตามงานวันเกิดของณเดชแทบทุกปีจะไม่ได้มีการจัดงานวันเกิดยิ่งใหญ่มาก แค่นัดทานอาหารกับครอบครัวและคนสนิทเท่านั้น

แต่ในปีนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มณเดชจะไม่มีคิวว่างมาฉลองวันเกิดเหมือนกับทุกปี เพราะติดงานอีเวนท์งานหนึ่งที่ทำร่วมญาญ่า งานนี้ ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง เอ ศุภชัย ก็เลยจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับณเดชด้วยการนำเค้กวันเกิดไปให้ในงานอีเว้นท์ โดยมีแม่แก้ว ญาญ่า และนักข่าวร่วมฉลองไปด้วยกัน

ส่วนทางแฟนสาวคนสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่ในปีนี้ก็ได้ร่วมฉลองงานวันเกิดไปกับณเดชด้วยเลย โดยเธอเผยว่าในช่วงเช้าได้พาแม่ปลาไปทำบุญร่วมกับครอบครัวของพี่ณเดช แล้วตอนเย็นก็นัดดินเนอร์กันเล็ก ๆ ก่อนที่จะต้องไปออกงานด้วยกัน ในเรื่องของของขวัญวันเกิด ตนบอกว่าในปีนี้ไม่ได้มีอะไรให้ณเดชเลย แต่สาวญาญ่าก็ไม่พลาดที่จะส่งคำอวยพรให้กับณเดชด้วยประโยคที่ว่า

In everyday I celebrate you but today I am extra grateful 🙂 so a hipp hipp hurra HAPPY BIRTHDAY TO YOU na kaaa 💖 ขอให้พี่แบร์มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกๆอย่างที่พี่แบร์หวังไว้นะคะ ✨ i wuv wooooooooo na kaaaa 💕💕💕 Cheerios to everything we’ve been through and the many adventures to come!

ถึงแม้ในปีนี้จะไม่มีงานฉลอง แต่แค่ได้เห็นโมเม้นท์ของญาญ่ากับณเดชอยู่ด้วยกัน แค่นี้แฟน ๆ ก็มีความสุขมากแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก @urassayas , @Keaw_jung