หน่อง อรุโณชา ฟันธง พรหมลิขิต เปิดกล้องหลังปีใหม่แน่นอน แย้ม เตรียมเซอร์ไพรส์ผู้กำกับคนใหม่

ต้องบอกเลยว่าอดใจรอกันอีกแค่อึดใจเดียวจริง ๆ สำหรับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “พรหมลิขิต” ภาคต่อของบุพเพสันนิวาส ละครที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วในปี 2561 และทิ้งท้ายว่าจะมีภาค 2 ในชื่อเรื่องพรหมลิขิต

แต่ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ดูเหมือนว่าการเตรียมงานของเรื่องนี้จะดูล่าช้าไปมาก ทั้งเรื่องของนิยายที่เพิ่งเขียนจบและวางจำหน่ายประมาณปลายปี 2562 บทโทรทัศน์ที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี คิวนักแสดง สถานการณ์CV และการเปล่ยนตัวผู้กำกับอย่างกระทันหัน จนทำให้งานไม่มีความคืบหน้าจนแฟน ๆ ต่างสอบถามเป็นยังผู้จัดอยู่เป็นระยะ

และล่าสุด คุณหน่อง อรุโณชา ผู้จัดคนเก่งก็ได้แย้มถึงความคืบหน้าของละครเรื่องนี้ เนื่องจากมีผู้สอบถามเข้ามาเยอะมาก โดยคุณหน่องได้เปิดเผยว่าจะมีการ Workshop กันจริงจังประมาณเดือนมกราคม และจะมีการบวงสรวงอย่างเป็นทางการประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ส่วนทางด้านผู้กำกับที่แต่เดิมคือคุณ ใหม่ ภวัต ผู้กำกับที่เคยกำกับละครเรื่องบุพเพสันวาสถูกเปลี่ยนตัวอย่างกระทันหันเป็นผู้กำกับคนใหม่ คุณหน่องได้เผยว่าได้ผู้กำกับเรียบร้อยแล้ว ทุกคนจะได้รู้พร้อมกันในวันบวงสรวง และยังแย้มถึงความพิเศษของเรื่องนี้ว่านช นอกจากจะมีความต่อเนื่องจากนักแสดงชุดเดิมแล้ว ยังมีนักแสดงเข้ามาใหม่อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดกำลังอยู่ในระหว่างการแคสติ้ง

ซึ่งคุณหน่องได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ทุกคนจะได้รู้พร้อมกันในวันบวงสรวงต้นปีหน้าแน่นอน

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com