เปิดโผ 10 ฉายาคนบันเทิงแห่งปี 63

ทุกปีสมาคมนักข่าวบันเทิง พร้อมด้วยกรรมการสมาคม ได้เชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ และ สื่อออนไลน์ ส่งฉายาดารามาร่วมโหวต ให้กับ ศิลปิน ดารา นักแสดง ในวงการบันเทิง โดยในปีนี้ กรรมการสมาคม มีมติให้มีการประกาศ 10 ฉายาดารา ปี 2563 แต่จะมีคนไหนได้รับฉายาบ้างตามไปดูพร้อมกัน

แต้ว ณฐพร กับนาคีลอกคราบ จากกรณี เลิกลากับแฟน และภาพลักษณ์ที่เป็นสาวหวานเรียบร้อย แต่พอประเดิมเปิดความสัมพันธ์ใหม่กับไฮไซหนุ่มณัยก็เปลี่ยนเป็นสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ไปทันที เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ฉายา ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียวเมื่อกับมหากาพย์ประเด็นอื้อฉาวกรณี ไม่จ่ายค่าตัว เก้า เกริกพลจนกลายเป็นคดีดังที่คนให้ความสนใจ และตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด


เบลล่า ราณี ฉายา อีเรียมกู้ชาติ หนังไทยที่ประสบความสำเร็จหลังพิษCV19 ระบาด ก็ภาพยนตร์เรื่องคือ อีเรียมซิ่ง นำแสดงโดย เบลล่า ราณี พลิกลุคซิ่งกวาดรายได้กว่า 200 ล้าน เรียกได้ว่าเป็น อีเรียมทำให้หนังไทยกลับมาคึกคักอีกครั้งซาร่า คาซิงกินี ฉายา แม่ม่ายสายโป๊ะ เมื่อชาวเน็ตจับโป๊ะ ซาร่า โพสต์เองไม่เคยจ้างพี่เลี้ยง แต่กลับเบิกเงินค่าพี่เลี้ยงจาก ไมค์ พิรัชต์ ปีละ 3 แสน ซึ่งหลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ได้ออกมาแถลงเปิดใจต่อสื่อมวลชน โดยบางช่วงบางตอนระบุว่ายืนยันว่า ไม่ได้จะมาพรากลูกไปจากแม่ ไม่อยากให้ใช้คำนี้

อั้ม พัชราภา ฉายา ตัวแม่ทำแทนไม่ได้ กับละครเรื่องล่าสุด จากศัตรูสู่หัวใจ ก็คว้าเรตติ้งพุ่งๆ ด้านหัวใจก็เป็นสีชมพูกับหนุ่มไฮโซที่กำลังหวานได้ที่ เรียกได้ว่ายังครองความเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งที่ยังไม่มีใครมาทดแทนได้ แมท ภีรนีย์ ฉายา นางเอกมือปราบสายเกรียน ที่เธอลุกขึ้นมาฟ้องเกรียนคีบอร์ดที่ด่าทอด้วยคำหยาบคายผ่านช่องทางโซเชี่ยลและเรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท

รัศมี แข  ฉายา แก้วลอย คอยที่ศาลจากกรณี ปาแก้วพลาสติกใส่หน้า ก่อนจะเอาขวดตีหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยากับไฮโซหนุ่ม หลังจากไฮโซได้ออกมายอมรับผิด แต่ รัศมี แข ไม่ยอมให้ทนายฟ้องร้องเพื่อเรียกศักดิ์ศรีของตนเองคืนมา ธัญญ่า ธัญญาเรศ ฉายา เมียหลวงเนเวอร์ดายทุกครั้งที่สามี เป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับคนบ้านเล็ก เธอไม่เคยยอมชนิดที่ว่า รู้บ้างใครเป็นใคร ทำให้บรรดาสาวๆยกให้เป็นไอดอลในความสตรองของเมียหลวง ยืนหนึ่งตลอด

หนุ่ม ศรราม ฉายา คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เทเมียทิ้งหลังจากตามล้างตามเช็ด หนี้ให้ภรรยาอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พระเอก หนุ่ม ก็หมดความอดทนและหย่ากับแม่ของลูก แยกทางเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หนุ่มจึงกลายเป็นพ่อลูกอ่อนเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพังปิดท้าย ไบร์ทวิน ฉายา คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน) กับเป็นคู่จิ้นสายวาย งานพุ่ง อีเว้นท์เพียบ ฟาดทรัพย์แพ็คคู่แบบรัวๆ ฟินกันไปหลายล้านบาท