ดีใจจนร้องไห้ หลังลิซ่า BLACKPINK ส่งคลิปมอบกำลังใจให้รัศมีแขขึ้นชก 10 Fight 10

มาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของรายการ 10 Fight 10 Season 2 กันแล้ว กับคู่ที่ทำเอาทุกคนนึกไม่ถึงว่าจะได้ขึ้นสังเวียนมาชกกันอย่างคู่ของ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หรือรัศมีแข ที่ต้องขึ้นชกกับ เอ็กซ์ ธิตินันท์ บอกได้เลยว่าเป็นคู่ที่ดุเดือดตั้งแต่ยังไม่ได้ขึ้นชก

แต่เรื่องที่น่าตื้นตันและเซอร์ไพรส์หลายคนกลับกลายเป็นเรื่องที่ ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ นักร้องสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง Blackpink ซึ่งเป็นไอดอลที่รัศมีแขชื่นชอบมาก เธอได้ส่งคลิปมาให้กำลังใจรัศมีแขก่อนขึ้นชกในรายการ

เมื่อได้รับคลิปนั้น รัศมีแขก็ดีใจจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ และได้โพสต์คลิปของลิซ่าลงในไอจีส่วนตัว พร้อมด้วยข้อความที่แสดงถึงความดีใจสุดๆ ที่ว่า แต้วก็ถามอยู่ไหน…จะส่งของมาให้..อีแขก็ส่งโลเคชั่นไป…พอคลิปเด้งมาปุ๊ป…ร้องไห้…กรีสสส…แม่งเอ้ย…ร้องยังไงดูคลิป2…..ต่อยแม่งหมดตัวงานนี้…..ร้องต่อแป้ปนะ” @lalalalisa_m thank you so much พี่รักหนู พี่รักหนู พี่รักหนู ปล.น้องอนุญาติให้ลงได้นะครับ

หลังจากโพสต์คลิปนี้ลงไป รัศมีก็ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองกำลังร้องไห้ด้วยความดีใจ จนแทบจะพูดไม่รู้เรื่อง เรียกได้ว่านอกจากจะเซอร์ไพรส์เจ้าตัวแล้ว แฟนคลับเองก็เซอร์ไพรส์ไม่แพ้กัน เพราะไม่คิดว่ารัศมีแขจะได้รับคลิปอวยพรจากลิซ่า

ขอบคุณข้อมูลจาก @lalalalisa_m , @rusameekae