แม่ไม่ทนแล้ว เจนี่ ลุยดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดลามปามถึง น้องโนล่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่น่ารักและสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก สำหรับ สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ กับหวานใจ มิกกี้ นนท์ และที่สำคัญลูกสาวตัวน้อย น้องโนล่า ที่ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชัง

ซึ่งอยู่ๆ ล่าสุด สาวเจนี่ ได้โพสต์ภาพการขึ้นโรงพักเพื่อแจ้งความเอาผิดกับบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลายที่เขียนข้อความระรานทั้งตัวสาวเจนี่และน้องโนล่า โดยเฉพาะกับลูกสาวตัวน้อยที่ทำให้สาวเจนี่ไม่สามารถทนนิ่งเฉยกับการถูกด่าหยาบคายไม่ได้อีกต่อไป โดยสาวเจนี่ได้เผยภาพพร้อมข้อความว่า

“ที่ผ่านมาเจนี่และมิกตกเป็นเหยื่อของ Cyberbullying หรือ การระรานทางไชเบอร์มาตลอดมีทั้งสร้างเพจFacebook, Twitter, อินสตาแกรม มีการใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ หยาบคาย กลั่นแกล้ง นำภาพไปตัดต่อในพื้นที่ส่วนตัวของเราและในพื้นที่การทำงานที่ได้รับมอบหมายมาตลอด ทางเราไม่เคยโต้ตอบใดๆ ครั้งนี้เจนี่และมิก ขอใช้สิทธิ์ของการเป็น คุณแม่ และเป็น คุณพ่อ ปกป้องลูกสาวของเรา เนื่องจากมีการใช้คำพูดไม่สุภาพ เอารูปของครอบครัวเราไปตัดต่อ เอารูปลูกของเราไปกลั่นแกล้ง เจตนาดูหมิ่นในที่สาธารณะและมีการคุกคามลูกของเรา ตามระรานครอบครัวเราในทุกพื้นที่
ประมวลกฏหมายอาญามาตรา 397 – ผู้ใดกระทำประการใดๆต่อผู้อื่น เป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอายเดือดร้อนรำคาญต่อสาธารณะ
มาตรา326 ผู้กระทำมีความผิดเกี่ยวกับการหมิ่นประมาทต่อบุคคลอื่น
มาตรา 293 ผู้กระทำเด็กอายุไม่เกิน16 ปี
กฏหมายทุกมาตรานี้ผู้กระทำผิดมีโทษทั้งจำคุกและโทษปรับ
การกระทำด้วยการเขียนให้เกิดความอับอาย การตัดต่อภาพ การคุกคาม ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการถึงที่สุด วันนี้เราไม่สามารถจะนิ่งเฉยปล่อยให้ผู้กระทำผิดมาทำร้ายตัวเรา ลูกเรา และครอบครัวของเราได้อีกแล้วค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG@janienineeleven , mickey.a.np